4 ต.ค. 2021 เวลา 03:31 • ความคิดเห็น
มีนว่า การที่เค้าเข้ามาถามเรา แสดงว่าเค้าคงเห็นศักยภาพเราในด้านนั้นระดับนึงแล้วล่ะคะ 😊 ถึงได้มาถามจากเรา
1. ถ้ากลัวว่าจะแนะนำเค้าไปแล้วเกิดผิดพลาด ส่วนตัวมีนคิดว่าการที่เค้ามาถามอะไรจากเรานั้น ในส่วนของผู้ถามก็จำเป็นต้องกรองแล้วนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับเค้าอีกที ซึ่งนั้นก็ต้องใช้วิจารณญาณของเค้าด้วยก่อนลงมือทำ
2. แต่ในกรณีที่อาจจะเคยเกิดข้อผิดพลาดจากที่เราแนะนำไปจริงๆ ถ้ามั่นใจว่าเป็นเพราะเราจริงๆนะคะ ก็แค่พูดตรงไปตรงมากับคนๆนั้นว่า รู้สึกสึกอย่างไรกับเหตุการณ์ ไม่สบายใจแบบไหน ขอโทษเพื่อจะได้ไม่ต้องรู้สึกค้างคากับเหตุการณ์นั้น เพราะความค้างคาจะทำให้เรารู้สึกผิดไปตลอด ทำให้เราคิดมากจนเราไม่กล้าทำเรื่องนั้นอีกกลายเป็นความไม่มั่นใจไปเลย
พอเราได้เผชิญกับความรู้สึกนั้น พอเราก้าวผ่านความกลัวและกังวลไปได้ เชื่อว่า เราจะได้สัมผัสกับความมั่นใจในตัวเองแน่นอนค่ะ 😁
โฆษณา