4 ต.ค. 2021 เวลา 05:17 • ไลฟ์สไตล์
เหตุผลที่คุณควรอ่านหนังสือ 📖📚📙
📖 เมื่อคุณอ่านหนังสืออะไรบ่อยๆ คุณจะได้วิธีคิด นิสัย และการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามหนังสือที่คุณอ่าน คุณอ่านหนังสือ การเงิน การลงทุน คุณก็จะเข้าใจวิธีที่ทำให้เงินอยู่กับคุณแล้วเกิดประโยชน์สูงสุด...
🗞📖 เมื่อคุณอ่านหนังสือสร้างแรงบันดาลใจมาก เมื่อถึงเวลาที่คุณเศร้ากับชีวิตคุณจะลุกขึ้นได้เร็ว คุณเห็นตัวอย่างมามากมายจากคนที่ล้มลุกคลุกคลานแล้วลุกขึ้นมาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณคุณก็จะเศร้าแค่แป๊บเดียวเพราะคุณมีภูมิคุ้มกันในใจ จากการอ่าน...
📖📚หนังสือที่เกี่ยวกับบุคคลที่ประสบความสำเร็จ คุณจะได้เรียนรู้วิธีคิดและการแก้ไข ปัญหาอุปสรรคของแต่ละช่วงชีวิต ในส่วนที่เป็นปัญหาคุณไม่ต้องเสียเวลาไปประสบปัญหาเช่นเดียวกับเค้าเหล่านั้น แต่คุณได้เรียนรู้การแก้ปัญหาจากเค้าเหล่านั้นโดยที่คุณสามารถเก็บเกี่ยว
วิธีแก้ไขปัญหา หรือเรียนแบบ พฤติกรรม วิธีคิดที่คนประสบความสำเร็จทำ
📖📚เมื่อคุณอ่านหนังสือสุขภาพ คุณก็จะปรับปรุงพฤติกรรมที่ทำให้คุณเสียสุขภาพ หนังสือสุขภาพส่วนใหญ่จะบอกถึงวิธีการดูแลสุขภาพอย่างไรให้ไกลโรค เราไม่สามารถไปหาหมอได้ทุกเวลาที่ร่างกายผิดปกติ แต่เราสามารถดูแลร่างกายได้เบื้องต้นเมื่อร่างกายผิดปกติ
📖📚 การอ่านหนังสือไม่ได้ช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงไปในทันทีทันใด แต่ช่วยให้เราค่อยๆเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้นมีคำพูดคำหนึ่งที่บอกว่า เพื่อนที่คบ หนังสือที่อ่าน และพฤติกรรมที่เราทำทุกวันเป็นตัวกำหนดชีวิตของเราในอนาคตเพราะฉะนั้นคุณสามารถเลือกอนาคตตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้
โฆษณา