4 ต.ค. 2021 เวลา 07:58 • ไลฟ์สไตล์
เคยสงสัยเหมือนกันค่ะ เลยขอรวบรวมสิ่งที่พยายามหาคำตอบมาบอกนะคะ ลองพิจารณาดู
1 ใช้สัญชาติญาณภายในของตัวเอง เปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า เหมือนเราอยู่ในถ้ำที่มืดมิด เราต้องการหาทางออก วิธีที่เรียบง่ายคือตามแสงที่ส่องลอดเข้ามาในความมืดไป ทางที่มืดเราไม่ไป เราตามแสงสว่างไปเท่านั้น
2 พิจารณาว่าทางที่เราเลือก มันจะเป็นทางที่จะนำความสุขมาให้เรารึเปล่า
3 พิจารณาว่าทางที่เราเลือกมันจะเบียดเบียนตัวเรา หรือผู้อื่นรึเปล่า
หวังว่าพอจะช่วยเป็นแนวทางได้ค่ะ
โฆษณา