4 ต.ค. 2021 เวลา 10:34
เรารู้ว่าอะไรบ้างไม่ดีในตัวเองแต่ทำไมเราไม่เลือกที่จะเปลี่ยนแปลง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เพราะเรายังไม่รู้สึกถึงภัยอันตรายถึงชีวิตอย่างทันทีทันใดของมันที่มีต่อเรา
1
ถ้าคุณเดินอยู่ดีๆ แล้วเจองูจงอางอยู่ข้างหน้าคุณอีกสองก้าวจะเหยียบมัน คุณจะไม่ถามคนอื่นเลยว่าฉันจะหนีจากงูตัวนี้ได้อย่างไร? คุณกระโดดหนีเลย ก... ดูเพิ่มเติม
1
โฆษณา