4 ต.ค. 2021 เวลา 11:41 • ไลฟ์สไตล์
เสน่ห์ของชีวิต
เสน่ห์ของชีวิตคือ เราไม่รู้ว่าอะไรรออยู่ข้างหน้า จะสำเร็จไหม จะล้มเหลวไหม ลูกค้าจะพอใจไหม ทำอะไรที่แหวกแนวแล้ว คนจะชอบไหม
บางคนกลัวในสิ่งที่ไม่รู้ เลยไม่อยากลองเรื่องใหม่ๆ อยู่ในคอมฟอร์ตโซน ไม่ตื่นเต้นเร้าใจ แต่แสนสบาย
บางคนชอบเสี่ยง ชอบลองทำสิ่งใหม่ ชอบออกนอกคอมฟอร์ตโซน เพราะมีนิสัยชอบผจญภัย สิ่งที่ไม่รู้เท่ากับสิ่งที่สนุกน่าสนใจ
ความไม่แน่นอน การคาดเดาอนาคตไม่ได้ ทำให้คนมองโลกในแง่ร้ายกังวล แต่ทำให้คนมองโลกในแง่ดีตื่นเต้น
แท้จริงแล้ว ชีวิตแค่อยากบอกเราว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จงคาดหวังในสิ่งดี ถ้าผลออกมาดี คือเราได้รางวัล แต่ถ้าผลออกมาไม่ดี เราจะได้เรียนรู้บางสิ่ง
ทุกสิ่งที่เข้ามาหาเรา ไม่ได้มาทำลายเรา แต่มาทำให้เราเติบโตขึ้น เมื่อสำเร็จ ก็ดีใจ เมื่อล้มเหลว ก็ฝึกยืนหยัดพยายามต่อไป เมื่อพลาดซ้ำๆ ก็จะได้มองหาความรู้ใหม่
เสน่ห์ของชีวิต คือ ไม่เคยมีใครมืดแปดด้านจริงๆ เมื่อประตูบานหนึ่งปิด จะมีประตูอีกบานเปิดใหม่เสมอ
เราไม่รู้ว่าข้างหน้ามีอะไรรอเราอยู่ แต่เรารู้ว่าเราจะได้บางสิ่งที่คุ้มค่าจากการเดินทางเสมอ
แค่สนุกกับชีวิต และยอมรับในเสน่ห์ที่ลึกลับของมันก็พอแล้ว
โฆษณา