4 ต.ค. 2021 เวลา 15:36 • ดนตรี เพลง
Let Me Be There
เวลาที่ทุกข์หรือสุข
เรายังมีกันและกัน
เราเป็นเพื่อนกัน
ชีวิตของคนเราในแต่ละวัน ต่างต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆมากมายทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย แต่ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องใดมาก็ตาม
เราจะฝ่าฟันกับทุกอุปสรรค์ นั้นได้เสมอ
กำลังใจจากที่ไหนคงไม่เท่ากำลังใจจากตัวเราเอง เพราะเราจะรู้และเข้าใจถึงปัญหาที่เราเจออยู่มากที่สุด แต่ไม่ว่าจะเจอกับอะไร ขอให้ทุกคนตั้งใจและอดทน สักวันมันจะเป็นวันของเรา
[--คุณคือคนเก่ง ต้องสู้ถึงจะชนะ--]
 
ส่งเพลงนี้มาราตรีสวัสดิ์
เฉาเอง
โฆษณา