5 ต.ค. 2021 เวลา 11:51 • สุขภาพ
ความเจ็บนี้....ไม่มีเสียง ไม่อยากส่งเสียง ขออยู่คนเดียวสักพัก ไม่ต้องปลอบ😂 ความเจ็บที่เป็นรูปธรรมนั้น มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ
1. เมื่อฉันเดินเตะขาเก้าอี้หรือขาโต๊ะ ปล่อยฉันไว้ลำพังเถอะ😂
บอกเลยว่า ได้เเต่ยินยอมรับความเจ็บปวด เเละเจ้าประจำที่เหมือนมึงเป็นเพื่อนสนิทกับขาโต๊ะหรือขาเก้าอี้คือ '' อีเล็บนิ้วก้อยตรีนเวร " ได้เเต่นั่งจับเข่าตัวเอง ก้มหัว ตัวงอเป็นกุ้งเชียว เเละต้องนั่ง..นิ่ง..นิ่ง ใครถามว่ามึงเป็นไรหรือเปล่า หูจะดับไปชั่วขณะ. ต่อให้ได้ยิน ก็ไม่อยากตอบอะไรทั้งนั้น ความเงียบนั้น ตีเป็นคำพูดได้ว่า...ปล่อยกุอยู่คนเดียวเถอะ กุขอเวลาปรับตัวปรับตรีนให้ชิน....พรีสสสสสสึ
1
2. เมื่อข้อศอกฉัน ชนขอบอะไรสักอย่าง ไม่ต้องห่วงฉัน 😂
อารมณ์เหมือนไฟช๊อตงะ มันเจ็บเเปล๊บๆ เเสบในทรวงมาก เพราะมันเป็นกระดูกที่มีหนังหุ้มบาง ๆ ต้องจับข้อศอดไว้นิ่งๆ สักพัก เเละถู ๆ ลูบๆ ให้ดีขึ้น อาจจะทิ้งความช้ำเขียวไว้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเเรงที่คุณกระเเทก เจ็บใช้ได้เลยเเหละ😂
3. เมื่อฉันล้มตัวลงนอน เเล้วหัวไปโขกกับขอบเตียง
บอกเลยว่า เวลาหัวโขกกับขอบเตียง มันเจ็บเหมือนวิญญาณจะออกจากร่างเลยงะ ยิ่งเป็นเตียงไม้ขอบเหลี่ยมอีกนะ ฮือหืม คือ ให้กูสลบไปเลยดีกว่า ดีกว่าทนเจ็บเเบบนี้ 😂🤣 ทรมานสุดๆ เเล้วพูดกับใครไม่ได้ด้วยนะ เเค่จะร้องยังไม่ได้เลย เเบบว่าเจ็บจุกใจ ทำได้เเค่เพียง เอามือกุมหัว นอนงอตัว เเละลูบหัวเบา ๆ ก็เท่านั้นเอง 😂
1
เเอดเชื่อว่าเคยเจอกับตัวกันทุกคนเเหละ เจ็บที่ไม่อยากร้องออกมา เจ็บเเบบจุก 😂😂 ต้องขอให้เวลา ช่วยรักษาเยียวยา เเล้วมันจะผ่านไปคะ 😂😂😂😂
1
โฆษณา