4 ต.ค. 2021 เวลา 17:01 • ความคิดเห็น
คนเราเมื่อเลิกกันแล้วก็ควรเก็บสิ่งดีๆที่เคยมีให้กันไว้ดีกว่าครับ....ตอนคบกันอะไรๆมันก็ดีนะครับ...คนเป็นแฟนกันก็ควรช่วยเหลือ support ซึ่งกันและกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามส่วนเรื่องยืมสตางค์ถึงแม้คำพูดเขาคือขอยืม...ผมว่าปล่อยไปเถอะครับ..จากกันดีๆแบบไม่ต้องมาติดใจอะไรๆดันดีกว่า..
ความเห็นส่วนตัวนะครับเพราะผมไม่เคยขออะไรคืนจากคนรักผมในอดีตเลยสักอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นอะไรครับ.....ผมพูดในกรณีถ้าผู้หญิงยืมผู้ชายนะครับ...แต่ถ้าผู้ชายยืมผู้หญิง..ก็สมควรออกปากขอให้ใช้หนี้ที่ยืมคืนได้ไหม....สุภาพบุรุษจริงๆเขาจะไม่งอแงครับ...ยกเว้นแมร่งเลว
โฆษณา