4 ต.ค. 2021 เวลา 17:52 • ไลฟ์สไตล์
เฟซบุ๊กล่ม ไม่ได้เกิดแค่ที่ไทย ที่อังกฤษก็เช่นกัน น่ากลัวกว่าเฟสบุ๊กล่มก็น้องสาวจอมมโนนี่ละคะ ไปดูว่านางมโนอะไรทำไมถึงต้องมาแฉความมโนของน้องสาว
วันนี้ (เย็นนี้ตอนที่เขียนบทความนี้ละค่า) น้องสาวส่งมาบอกว่าเข้าเฟซบุ๊กไม่ได้
สงสัยโทรศัพท์จะนอยด์ นางบอก
อิเราก็ถามมันจะนอยด์แกได้ยังไง หือ
คำตอบของอิน้องสาวมันน่าเขกมะกอกจริง ๆ ไปฟังคำตอบของนางค่ะ
"นางบอกว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ จะเอา i13 เครื่องเก่าเลยนอยด์ พัง เข้าเฟซบุ๊กไม่ได้เลย ลบแอปก็แล้ว ล็อกอินใหม่ก็แล้ว ยังทำไม่ได้เลย บลา ๆ ๆ ๆ นางก็บ่นต่อไป
อิเราก็ตอบนางไปว่า อาจจะเฟซบุ๊กล่ม หรือเน็ตไม่ดีก็ได้ ไม่ใช่เกี่ยวกับโทรศัพท์แกหรอก แต่นางก็ไม่วายว่าใช่แหละ คือกะจะหาเรื่องซื้อใหม่ว่างั้น
1
แอบแฉน้องสาวผ่านไลน์แชท
พอคุยกับนางสักพัก กีกี้นั่งดูทีวีทางอังกฤษพอดี headline พาดหัวข่าวค่ำมาพอดีว่า เฟสบุ๊ค และอินสตราแกรมล่ม ตามข่าวบอกว่าช่วงเวลาประมาณ 16.00 ที่นี่ ผู้คนเข้าใช้งานเฟซบุ๊กและอินสตราแกรม WhatsApp ไม่ได้ เกิดระบบล่ม ขณะนี้กำลังแก้ไขและทางทีมงานก็ขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ ข่าวจากช่อง BBC
และอีกไม่ถึง 3 นาที ไลน์กีกี้ก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากน้องสาวว่า เออ ใช่เฟซบุ๊กและอิสตราแกรมล่ม แกพูดถูก ไม่ใช่โทรศัพท์ช้านนอยด์และแฮ้ง
อิเราก็ทำได้แค่มองบน และทำปากพึมพำคนเดียว และถามว่าแกรู้ได้ไง
น้องสาวตอบไปเช็คที่ทวีตเตอร์มา เอิ่ม ทุกวันนี้วิธีเช็คข่าวสารของคนไทยที่น่าชื่อถือได้คือที่ทวิตเตอร์ไปแล้วใช่ไหม
แชทคุยกับน้องสาว (แอบแฉนางผ่านไลน์แชท)
เฟซบุ๊กและอินสตราแกรมล่มเกิดผลกระทบทั่วโลกจริง ๆ เพราะคนส่วนใหญ่ใช้เฟซบุ๊ก ไม่ว่าจะติดต่อสื่อสารและการอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ถือว่าช่วงที่เล่นเฟซบุ๊กไม่ได้ ลองวางโทรศัพท์และหันมาทำกิจกรรมกับคนรอบข้างในครอบครัวให้เยอะขึ้น สร้างความสัมพันธ์เติมความรักความอบอุ่น สร้างความสุขเล็ก ๆ ในโลกออฟไลน์ให้บ่อยขึ้น ชีวิตก็จะดูไม่น่าเบื่อ
1
หรือถ้าอยากท่องโลกออนไลน์จริง ๆ แนะนำไปที่ช่อง KKD Channel ช่องยูทูบของกีกี้เองค่ะ ไปเที่ยวอังกฤษสไตล์บ้าน ๆ กีกี้เดฟ หรือจะลองนำสูตรบำรุงผมด้วยสูตรธรรมชาติไปลองใช้ดูก็ถือว่าเป็นดีเลยนะคะ ขออภัยขายของเก่งไปนิสค่า
😅😅😅
1
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา