4 ต.ค. 2021 เวลา 23:15 • ไลฟ์สไตล์
เป็นอินโทรเวิร์ตค่ะ​ ทำให้อยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขมาก​ เราชอบทำแลปคนเดียว​ จนขาดการปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น​ ยกเว้นกับเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันสมัยมหาลัยซึ่งเราเรียนด้วยกัน​ อ่านหนังสือด้วยกันบ่อย​ ไปเที่ยวด้วยกันทำให้เราสนิทกัน​ พอมาทำงานคนเราคบกันเพราะงานเท่านั้น​ เราต่างเป็นคนแปลกหน้าเราไม่กล้าปรึกษาใคร​ และเราเหนื่อยที่ต้องคุยกับคนเยอะทำให้มีปัญหากับการทำงานพอสมควร
1
ตอนนี้เราโดนคอมเม้นจากที่ทำงานและพยายามอย่างหนักในการปรับปรุงตัวและเห็นคุณค่าของเพื่อนและคนที่ยังไม่สนิทใจดีมากขึ้น​ เปิดใจไม่มองในแง่ลบไปก่อน​ ปรับตัวรู้จักพูดคุยทักทาย​ ฟังจากไลฟต่าง​ คลิปพัฒนาตัวเอง​ เริ่มกล้าแสดงความเห็นบ้าง​ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นชินนั่นคือออกจากคอมฟอร์ทโซน
1
ทำให้เรากล้าขึ้นเยอะ​ ชีวิตมีหลายมิติ​ และมีความสุขขึ้นเยอะ​ เราไม่โดนบุลลี่ และเข้าใจคนอื่นขึ้นเยอะ​ และก็ปรับความคิดตัวเองไม่จมกับความคิดตัวเอง​ แต่เราก็ยังเป็นอินโทรเวิร์ตอยู่ดี​ แค่มีความสุขกับการอยู่กับผู้คนมากขึ้น
2
โฆษณา