5 ต.ค. 2021 เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
การเลิกกันจะด้วยสาเหตุใดก็แล้วแต่ หากความรักที่เคยมีเป็นความรักที่เกิดจากความเห็นใจเมตตาความปรารถนาดีซึ่งกันและกัน ความอาลัยความเสียสละจะเกิดขึ้น ลองมองกลับเข้าไปเรารักเขา หรือเขารักเรา หรือเราทั้งสองรักกัน เงินอาจเป็นปัจจัยที่จำเป็นสพหรับบางคนอย่างมาก แต่เมื่อรักกันเราจะมองเห็นเงินเป็นแค่สิ่งที่ไร้ค่า เพราะเราให้เพราะอยากเห็นคนที่เรารักพ้นทุกข์แ ต่ถ้าเราให้เพราะถูกบังคับหรือไม่เต็มใจให้เงินย่อมมีค่าสำหรับเราเสมอ
สรุปถ้ารักกันก็ให้เขาไปเถอะ ถ้าไม่ได้รักกันเกลียดกันก็อย่าไปเอาคืนคิดเสียว่านั่นคือบทเรียนที่จ่ายเพื่อเรียนรู้ว่าคนที่คู่ควรกับเราคือใครที่ไม่ทำให้เราเจ็บนั่นเอง☺️
โฆษณา