5 ต.ค. 2021 เวลา 06:05 • ความคิดเห็น
ทั้งสองอย่างก็คือให้​ "ทาน" เหมือนกัน
แต่ที่ประเสริฐ​คือจะต้องไม่เดือดร้อนตัวเราเอง​ด้วย​ ให้เขาแต่เราทุกข์​ ช่วยเขาแต่เราทุกข์ก็เป็นบาป​ และการให้อภัยเจตนาก็คือการล้างเอาความหนักอึ้งในใจเราออกไปค่ะ​ ยิ่งเราแค้น​ ยิ่งเราผูกใจเจ็บ​คนที่แย่คือเราเองค่ะเพราะเราแบกความหม่นหมองในใจเราเอง​​
โฆษณา