5 ต.ค. 2021 เวลา 06:05 • การตลาด
เราว่า pinpoint หนึ่งที่ทำให้ลูกค้าประสาทเสียคือ
ณ วันสั่งของ : admin ถามที่อยู่ส่งของ เรา…ซี่งเป็นลูกค้า อธิบายอย่างละเอียด พร้อมส่ง google map ให้…
ณ วันส่งของ : พี่ครับ ส่งที่ไหนนะครับ …เออ ตอนนี้ผมอยู่ที่ บราๆๆๆๆ แล้วยังไงต่อนะครับ เดี๋ยวขออนุญาตโทรหาถ้าหลงนะครับ และหลังจากนั้นก็โทรหาเราอีก ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ
คนขายควรต้องตระหนักว่าลูกค้าของคุณไม่ได้ สนุกสนานร่าเริง และมีเวลากับการอธิบายที่อยู่ เวลาของลูกค้ามีค่า
คำแนะนำ : ย้ำกับคนขับ คนส่งของว่า ที่อยู่คือตรงไหน และถ้ามีคำถามกลับไปถามที่แอดมิน “ก่อน” ที่จะโทรหาลูกค้า
ประเด็นเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะทำให้ธุรกิจของคุณสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้อย่างมากมาย
ป.ล. เพื่อนเราและเราหลายคน เคยเลิกสั่งของออนไลน์เพราะเหนื่อยกับการบอกทางให้คนส่งของ.
โฆษณา