18 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ภาพชุดเต็มของ Hailee Steinfeld และ Jeremy Renner สำหรับซีรี่ย์ Hawkeye
ผู้ใช้ Twitter @CreamOrScream และ @AidarSM ได้แชร์ภาพ promotional ใหม่ๆจากซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ที่ซึ่งจะออกฉายวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้
Clint Barton ของนักแสดง Jeremy Renner ได้มีชุดที่ได้ถูกอัพเดทสำหรับซีรี่ย์ที่ซี่งได้เห็นเขามีชุดสีม่วงที่เขาได้ใส่ในคอมมิคในหลายปีที่ผ่านมา มาพร้อมกับรองเท้าบู๊ตและคลังอาวุธคันธนูและลูกธนูแบบครบมือ Renner ดูพร้อมสำหรับซีรี่ย์มาร์เวลฉายเดี่ยวของเขา
ส่วน Hailee Steinfeld ได้รับภาพ promotional image เป็น Kate Bishop ด้วยเช่นกันพร้อมด้วยโทนสีม่วงอ่อนๆที่ส่วนบนของชุดของเธอ เธอถือลูกธนูและลูกธนูของเธอเอง และมีกระเป๋าใส่หัวธนูต่างๆอันเล็กๆบนเข็มขัดอเนกประสงค์ของเธอ
Barton และ Bishop ดูจะอยู่ตรงข้ามกันละกันในภาพที่มีเฉดเงาสีม่วงต่างๆและเป้ายิงธนูที่ด้านหลังของทั้งสองตัวละคร โดย artwork นี้มีตัวโลโก้ของ Avengers ที่ด้านขวาบนและโลโก้ title card ของ Hawkeye ที่ด้านซ้ายล่าง
Jeremy Renner ดูจะฉาย เดี่ยวในภาพถัดไปพร้อมด้วย a headshot ที่ด้านขวาบนที่ตั้งท่าแอ็คชั่นอยู่ตรงกลาง คันธนูของเขาได้ถูกเอาออกมาขณะที่เขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับศัตรูใดที่อยู่เบื้องหน้าเขา ภาพนี้ดูจะสื้อถึงตัวละครในคอมมิค ของนักเขียนคอมมิค Matt Fraction ที่มี Hawkeye จากช่วงปี 2012 ถึง 2015
ภาพสุดท้ายมีภาพ Barton กับ Bishop อยู่ด้วยกันพร้อมกับหันหลังให้กันละกันใต้ banner ของชื่อทั้งสองอันของพวกเขา โทนสียังมีเฉดเงาสีเทาและจุดสีม่วงขณะที่ทั้งคู่ตั้งท่าซุปเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา
แน่นอนว่ามันจะมีภาพโปรโมทอีกมากมายและใบ้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ในไม่อีกกี่สัปดาห์ข้างหน้า แม้ว่าภาพโปรโมต่างๆเหล่านี้ได้โชว์ MCU threads อีกหลายๆอันที่ซึ่งควรจะเป็น a hit กระทั้งพวกเขาได้มาปรากฏตัวในซีรี่ย์
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพโปรโมตต่างๆเหล่านี้ออกมาสำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ที่โชว์ลุ๊คที่ดีที่สุดของตัวละครหลักทั้งสองอย่าง Clint Barton และ Kate Bishop มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบภาพของ Clint Barton ของ Jeremy Renner ที่ใส่ชุดสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาจากคอมมิคพร้อมกับคลังอาวุธทั้งลูกธนูและคันธนูแบบจัดเต็มมากๆครับ รวมถึงผมชอบชุดสีม่วงอ่อนๆของ Kate Bishop ของ Hailee Steinfeld ในภาพด้วยเช่นกันครับ อีกทั้งผมชอบภาพของ Clint และ Bishop อยู่ตรงข้ามกันละกันในอีกภาพหนึ่งมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับภาพโปรโมตสำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ที่โชว์ลุ๊คที่ดีที่สุดของ Clint Barton และ Kate Bishop ในชุดใหม่ของพวกเขาครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบภาพของ Clint และ Bishop ที่อยู่ตรงข้ามกันละกันและมีเป้ายิงธนูและมีตัวโลโก้ของ Avengers อยู่ที่ด้านบนขวาของภาพหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบภาพที่เห็นพวกเขายืนหันหลังให้กันละกันที่อยู่ใต้ banner ชื่อของพวกเขาด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นและชอบภาพโปรโมเหล่านี้ที่ออกมาของ Clint Barton และ Kate Bishop สำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา