5 ต.ค. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเทค.1 ความรัก ความลุ่มหลง
ความรัก อยู่ในสถานะใดแสดงถึงความรู้สึกแทนตัวบุคคลในเวลาช่วงนั้น
สำหรับฉันจะใช้ตัวหนังสือคำว่าความรักเป็นสื่อแสดงออกบอกคนที่เรารัก
ไม่เอ่ยชื่อ คนที่เรารักจะรับรู้ความรู้สึกได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าเขามีความรู้สึก
เดียวกับเราหรือเปล่า
คนที่มีความรักอยู่ใกล้กันอาจจะสัมผัสถึงความรู้สึก ว่ารักได้ด้วยการกระทำ
อาการของความรักมีรูปลักษณ์การแสดงออกไม่กี่อย่างหรอก คนที่ได้รับจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่แสดงออกว่าจิตใจดี หรือแสร้งสร้างภาพอยู่ที่สัณชาตญาณของบุคคลที่จะรับรู้ได้เองว่าความรักที่แสดงออกมีความจริงใจหรือแกล้ง
ทำว่ารัก อยู่ในช่วงโปรโมชั่นลดแหลกแจกแถมยังไม่ถึงเวลากำหนดหมดโปร์ก็ยังแสดงความรักกันดี
มีความรู้สึกว่าสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวเรา เริ่มคิดที่จะถอยเราอยู่ในที่ของเราดีกว่า ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ ไม่ได้โทษใครเพราะตัวเราเอง ไม่มีใคร
จริงใจกับใครหรอกนอกจากมีผลประโยชน์ต่อกัน เมื่อเรามีความคิดที่รู้สึกว่าเรา
ไม่มีตัวตนตั้งแต่แรกแล้ว การเข้าถึงตัวบุคคลผ่านออนไลน์ และตัวหนังสือ
ไม่อาจรับรู้ได้ถึงความรู้สีกจริงๆได้ มีความรู้สึกว่าเป็นการหลอกลวงตัวเอง
หลอกลวงคนอื่นด้วยการสร้างภาพตัวเองเป็นนางฟ้า เพียงเพราะต้องการคำชม
ให้คนยอมรับและรู้สึกดีที่ได้เจอเรา ขออยู่เงียบๆในที่ของเราเฝ้ามองดูความสุข
และพลังบวก ให้เขามีความสุขและมอบพลังบวกให้กับผู้คนที่พบเจอเขาต่อไป
ให้เขามีความสุขและมอบพลังบวกให้กับผู้คนที่พบเจอเขาต่อไป จะส่งกำลังใจ
ให้เงียบๆและส่งเสริมสนับสนุนในแบบของตัวเอง เหมือนตอนเริ่มต้นเขาบอก
ตลอด คำว่าศิลปินความหมายมันกว้างไปสำหรับเขา ขอเป็นแค่ตัวแทนความสุขที่คนพบเจอแล้วมีความรู้สึกดีพลังบวกและกำลังใจของคนที่ชอบสายงานเสียง
เขาขอมอบเสียงเพลงเป็นความสุขตอบแทนกับคนที่ชืนชอบ ของขวัญและมาลัยออนไลน์เป็นผลพลอยได้หลักๆแล้วเขามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับ
คนที่พบเจอและกลุ่มแฟนคลับ
ความรู้สึกของฉันมันบอกฉันเข้าไปอยู่กับคนหมู่มากการใช้คำพูดผ่านตัวหนังสือ
บางคนเป็นความรู้สึกของเขาที่ได้เขียนเป็นตัวหนังสือออกมา เขาอาจไม่คิดอะไร
แต่คนที่ได้อ่านได้ฟังรับรู้ถึงความรู้สึกนั้น เพราะคำบางคำความหมายมันดูแรง
ไปกับความรู้สึกมันกระทบความรู้สึกมากนะ คำอวยพรให้กันแสดงความรู้สึกต่อ
กันมันสื่อถึงบุคคลที่สามเหมือนกับคนโง่ไร้สติในสิ่งที่ทำ ฉันเป็นคนคิดมากแต่ไม่เคยพลาดในสัณชาตญาณแม้แค่ตัวหนังสือ ก็ในเมื่อเราอยู่ในโลกออนไลน์
สื่อสารกันได้แค่ผ่านตัวหนังสือ
ความรู้สึกเราต้องกลั่นมาจากใจขณะที่เขียนแน่นอน เหมือนฉันตอนนี้หลีกเลี่ยง
กับความรู้สึกขอถอยมาอยู่ในที่ของฉันดีกว่า
ความลุ่มหลงคือผลต่อความรักที่มากจนขาดสติ ใช้กับตัวบุคคลที่สองที่สาม
คำพูดคำนี้สำหรับฉันดูแรงไปในความรู้สึกของเราที่จะรักจะชอบอะไรสักอย่าง
ไม่อยากให้ตัวเองที่จะรักจะชอบไม่สิ่งของหรือตัวบุคคลถูกมองว่า ลุ่มหลง
เพราะความรู้สึกตัวเองฉันรู้ดีว่าได้ประมาณไหนสิ่งที่ทำและแสดงออก อาจดู
มากไปกับความรู้สึกของใครหลายคน ความเหมาะสมความถูกต้องมีผลอย่าง
มากสำหรับตัวฉัน
บอกตัวเองเสมอว่าไม่แคร์ใครคำพูดอะไรก็มาทำอะไรตัวเองไม่ได้ แต่ลึกๆในหัวใจฉันแคร์มากพยายามหามาตลอดสิ่งที่มาทดแทนแต่ไม่ได้พูดบอกใคร
แม้แต่คนใกล้ชิดและเพื่อนสนิท
สร้างกำแพงหัวใจให้ตัวเองเพราะช่วงชีวิตที่ผ่านมาพบเจอแต่บาดแผลที่เจ็บหนัก
ก่อกำแพงด้วยตัวเองใช้เวลานานหลายปีและมีความสุขอยู่ในกำแพงหัวใจ
จนเท่าทุกวันนี้ไม่เคยสักครั้งที่จะถอย เวลาก็จัดการให้ลงตัวเสมอ สู้ สู้บอกตัวเอง
ตลอดเมื่อมีปัญหาและภูมิใจทุกครั้งที่ผ่านมันได้ดีตลอด
ชีวิตเทค.1
โฆษณา