5 ต.ค. 2021 เวลา 15:07 • ไลฟ์สไตล์
ถูกทางของใครละ ถูกทางของเรา เราเชื่อว่าทางนี้แหละถูก ก็ถูก แต่ถ้าเชื่อคนอื่น คนอื่นอาจเห็นด้วย จากประสบการณ์ ความรู้ ความเชื่อ ทัศนคติในเรื่องนั้นของเค้า ก็อาจตอบว่าอย่าไปทางนั้นมันผิด ซึ่งไม่มีใครตอบได้ เพราะเราไม่รู้อนาคต บางครั้งทางนี้อาจโอเคสำหรับคนนี้ แต่อีกคนไม่โอเคก็ได้
สมมุติว่าเราตัดสินใจทางนี้แล้ว ก็ต้องรับให้ได้กับผลลัพธ์ที่ตามมา ไม่เสียใจ เพราะฉันทำเต็มที่แล้ว และถ้าเกิดมันไม่โอเคก็แค่เปลี่ยนทาง ขับรถผิดทางก็แค่เลี้ยวไปอีกทาง แค่นั้น ชีวิตมีทางออกเสมอ แม้ว่าตอนนี้เราจะเจอทางตันก็ตาม ก็แค่หยุด ถอยหลังมาก้าวนึง แล้วดูว่ามีทางออกไหนได้บ้าง
โฆษณา