5 ต.ค. 2021 เวลา 16:26 • การศึกษา
คุยกันแบบสาวๆ! 9 วิธีเตรียมตัว เตรียมใจสำหรับ “เซ็กส์ครั้งแรก”....
เซ็กส์อาจจะเคยเป็นเรื่องต้องห้าม แต่จริงๆแล้ว เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ หากถึงเวลาอันควร ไม่มีภาระ ดูแลตัวเองได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรู้จักป้องกันกันด้วย ยิ่งในปัจจุบันที่เรื่องเพศมีความเท่าเทียมกัน
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีเพศอะไร เป็นคนแบบไหน ก็น่าจะอยากมีเซ็กส์ครั้งแรก เป็นเซ็กส์ที่แสนประทับใจมากที่สุด วันนี้เราจะมาเปิดอกคุยกันว่า หากกำลังมีเซ็กส์ครั้งควรเตรียมตัวยังไง จะต้องเจออะไรกับสิ่งที่ตามมา ว่าแล้ว ตามมาดูกันเลย!....
1.เตรียมใจ ไตร่ตรองให้เข้าใจกันทั้งคู่ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ดังนั้นก่อนที่จะมีอะไรกัน อยากให้เพื่อนๆ ตระหนักว่าคนนี้แหละ เป็นคนที่ใช่ หากเกิดอะไรขึ้นมาจะไม่เสียใจ ไม่เอาใจไปผูกว่าเขาคือคนแรก ดังนั้นเลือกแล้วต้องเลือกให้ดีนะ แต่หากว่ามองเซ็กส์เป็นเรื่องของเซ็กส์ ไม่ผูกพัน ไม่รู้สึก แบบนั้นก็อีกเรื่อง....
2.มีสติไม่ว่ายังไงต้องป้องกัน!!!!! ข้อนี้ขอให้พึงมี ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ วัยไหน หากยังไม่พร้อมจะสร้างครอบครัว ขอให้ปังกัน ใส่ถุงยาว หรือ ยาคุมกำเนิด เลือกวิธีที่ปลอดภัยสำหรับเราตัวเรา อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งหากขอร้องฝั่งนึงให้ป้องกันแล้วเขาไม่สนใจ ให้เซย์บาย หรือ ถ้าอยากเปิดเกมส์รักกับคนนี้จริงๆ ขอให้ป้องกันตัวเราเองให้ดีที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เสียคือเรา ไม่ใช่เขานะจ๊ะ มาในส่วนของการเตรียมตัวเพิ่มความมั่นใจกับตัวเองสักหน่อยผู้หญิงอย่างเราครั้งแรกขอให้เป็นที่น่าจดจำ!
3. กลิ่นเหม็น...อย่าได้เล็ด
ลองคิดดูนะ ถ้าครั้งแรกของการมีเซ็กส์ ดันไปกินส้มตำปูร้ายั่วๆ มาแล้วไม่ได้แปรงฟัน คู่รักของเราอาจจะมีเงิบได้นะ เพราะนอกจากกลิ่นไม่ชวนกินแล้ว อย่าพลอยทำอารมณ์หมดตั้งแต่ยังไม่เริ่มโซโลอีกด้วย ดังนั้นในเซ็กส์ครั้งแรกอยากให้ตัวหอม ปากหอม เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองแถมสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายตรงข้ามด้วย.
4. ป่าดงตึบขึ้นหนา...ต้องเล็มหน่อย
เชื่อว่าหลายคนมีขนเยอะ บางครั้งก่อนทำกิจกรรมอาจจะต้องกำจัดขนก่อน ไม่ว่าจะเป็นการแว็กส์ หรือ การเล็ม จัดรูปน้องขนให้อยู่เข้าที่เข้าทาง จะไม่ไปร่วง รุงรังระหว่างร่วมรัก แถมยังทำให้ดูเป็นคนสะอาดอีกด้วย
5. ชุดชั้นในตัวเก่ง ต้องขึ้นมา
วันเผด็จศึกทั้งทีต้องงัดเสื้อตัวเก่งหน่อยล่ะ อยากให้ไปลองหาชุดชั้นในเข้าเซ็ท อาาจะไม่ต้องเวอร์วัง ลูกไม้ ระบายทั้งตัว แต่ขอให้เข้าเซ็ทเป็นสีเดียวกันหน่อยดีกว่า นอกจากจะเพิ่มความยั่วให้กับตัวเองแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจเวลาเห็นตัวเองในชุดชั้นในสวยๆ อีกด้วยน่ะ
6.ครั้งแรกอาจจะ…เจ็บ…อาจจะเจอเลือด
หลายคนคงได้ยินมาว่าเปิดซิงเลือดต้องออก อย่ากังวลจะเปิดซิงเลือดจะออกมั้ย เพราะบางคนเล่นกิจกรรมลุยๆแต่เด็ก ทำให้เยื่อพรรมจรรย์ขาดไปแล้วก็ได้ แต่มีเซ็กส์ครั้งแรกอาจจะเจ็บ เพราะปัจจัยทางกาย เช่น น้ำหล่อลื่นที่ไม่มากพอ หรือ การเริ่มด้วยท่าที่ไม่เข้าที่เข้าทาง
7. เล้าโลมนี่แหละ...เส้นทางสู่ประตูชัย
ก่อนเริ่มกิจกรรมอย่าลืมเริ่มต้นด้วยการเล้าโลม ช่วยให้ร่ายกายผ่อนคลายไม่เกร็ง มีน้ำล่อเลื่อนพอที่ส่งทั้งคู่ไปสู่ทางสวรรค์ หากใครมีปัญหาเรื่องน้ำล่อลื่ออาจจะต้องใช้ น้ำยาลื่นช่วยนำทางนะคะ
8. ปล่อยตัว ปล่อยใจ อย่าเกร็ง
ครั้งแรกอะไรๆก็อาจจะเก้ๆ กังๆ ดังนั้นเราอยากให้เธอปล่อยตัวเองให้เหมือนกับปลาที่ว่ายอยู่ในลำธาร บริสุทธิ์ อย่างเกร็ง แล้วทุกอย่างจะเป็นไปโดยธรรมชาติเองล่ะ
9. เปิดใจเรื่องเช็กส์ อย่างตรงไปตรงมา
ข้อนี้สำคัญมาก การคุยเปิดใจกับคู่หูหลังร่วมรักไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย แต่กลับเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้เข้าใจกัน เราไม่ชอบตรงไหน เขาไม่ชอบตรงไหน หรือ อยากจะทำให้เราเกี่ยวเซ็กส์ การเปิดใจกันทำให้ทั้งคู่มีการพัฒนาแถมยังทำให้เข้าใจกันมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวมีเซ็กส์ครั้งแรกสุดท้ายเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติและเป็นเรื่องของคนสองคนการมีเซ็กส์ควรยินยอมกันทั้งกันทั้งสองฝ่ายและป้องกันให้ถูกสุขลักษณะจึงจะทำให้เกิดเซ็กส์ที่ดีและไม่มีเรื่องน่าปวดหัวตามมาอีกด้วยค่ะทางเราสนับสนุนให้ทุกคนมีเซ็กส์แบบถูกต้องจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลที่หลังนะจ๊ะ
โฆษณา