5 ต.ค. 2021 เวลา 16:57 • ความคิดเห็น
รักตัวเองให้เป็น ถ้ายังรักตัวเองไม่เป็น แฟนก็ไม่มา
ถึงแม้จะมีแฟนแล้ว แต่ถ้าเรายังต้องเอาชีวิต ความสุขของเราไปผูกไว้กับแฟน เธอต้องให้ความสุขฉันนะ เธอต้องทำสิ่งนี้สิ่งนั้นให้ฉันนะ สุดท้ายไปกันไม่รอด เพราะในความเป็นจริงไม่สามารถมีใครทำอะไรให้เราถูกใจ หรือ สามารถเยียวยาจิตใจเราได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เช่น ถ้าเกิดคุณเครียดกับงานมา โดนเจ้านายด่ามา คุณอาจจะอยากโทรหาแฟน แต่ตอนนั้นแฟนกำลังประชุมอยู่ก็ไม่สามารถช่วยคุณได้ สุดท้ายตัวเราเองก็ต้องแก้ปัญหา มีความสุขให้ได้ ณ ตอนนั้น
และถ้าเราสามารถรักตัวเองได้แล้ว แฟนก็จะยิ่งรักเรา เพราะเค้ารู้สึกว่าอยู่กับเราเค้าไม่ต้องเป็นภาระ สุดท้ายจินตนาการว่าคุณมีแฟนแล้ว แล้วเดี๋ยวแฟนจะมา (ใช้กฎแรงดึงดูดจินตนาการว่าฉันมีแฟนลักษณะอย่างนี้ ทำอยู่ประมาณ 2 เดือน ก็ได้จริง 555 ได้แบบคนเกิดวันเดียวกันด้วย เคยอธิษฐานไว้นานหลายปีแล้วว่าขอให้เจอคนที่เกิดวันเดียวกันจะได้จำกันได้)
เอาเพลงนี้ไป เผื่อได้แฟน 555
โฆษณา