6 ต.ค. 2021 เวลา 00:07 • ไลฟ์สไตล์
ผมชอบเพื่อนๆ ที่อยู่ใน blockdit ครับ เราไม่เคยเห็นหน้าค่าตากัน ไม่เคยได้ยินเสียงกัน เราไม่เคยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน เราเปิดกว้างเหมือนๆกัน แต่ผมคิดว่าเราเข้าใจกันผ่านตัวอักษร ถ้อยคำ ประโยค และความเห็นอกเห็นใจกัน
1
สมัยก่อน รุ่นใหญ่ใช้คำว่า ญาติน้ำหมึก สมัยเราเรียกว่าอะไรดีครับ
1
โฆษณา