6 ต.ค. 2021 เวลา 05:01 • ความคิดเห็น
ถ้าเหงาและอยากลองรู้จักใครสักคนดูก็ไม่เสียหายค่ะ สภาพแวดล้อมที่เราอยู่อาจจะไม่มีคนที่ถูกสเปกหรือตรงใจเรา เนื้อคู่เราอาจจะอยู่ไกลแสนไกลก็ได้นะคะ อิอิ แนะนำว่าลองโหลด Application หาคู่มาเล่น ยกตัวอย่าง เช่น Tinder ค่ะ เล่น ๆ ไปไม่ต้องซีเรียสนะคะ คุยไปเป็นเพื่อนก็ได้ เดี๋ยวเราก็รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ เพราะกับบางคนแฟนที่ดี จะมาในรูปแบบที่เราไม่ทันตั้งตัวค่ะ ถ้าไม่เริ่มคุย เริ่มรู้จักใครเลย เราก็จะไม่สามารถพบเจอคนใหม่ๆได้เลยค่ะ อยู่ที่ตัวคุณเองด้วยนะคะว่าพร้อมมากน้อยแค่ไหน เดี๋ยวก็มีเข้ามาในเวลาที่เหมาะสมค่ะ :)
โฆษณา