6 ต.ค. 2021 เวลา 10:54 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว เรานิสัยผู้ชาย คือจะคบไม่คบ ต้องได้ไว้ก่อน😄 (เดี๋ยวไม่คุ้ม555)​แฟนคนปัจจุบัน ผ่านการคัดกรองจากหลายคน ถึงตัดสินใจคบค่ะ
เหตุผลที่เป็นแบบนี้
, เพราะเราจะไม่มีทางรู้ว่ารสนิยมผชเป็นยังไง ถ้าไม่ลองก่อน เราเคยเจอ คนที่ภายนอกดูดี แต่เรื่องแบบนั้น วิตถาร
, ผช เก่งแต่ปากนี่เยอะเลย
, เรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ชี้วัดอะไรได้หลายอย่าง เช่น ผชใส่ใจเรามั้ย เขาเห็นแก่ตัวมั้ย, มีจิตใจเป็นยังไง วัดจากสัญชาตญาณดิบของเขา
, มันใช้เพื่อสังเกตุได้ว่า เมื่อเขาได้เราแล้ว มีแนวโน้มเป็นไปยังไง ถ้าดูแล้วปรารถนาแค่เซ็กซ์ ก็ให้ได้แค่นั้น ไม่มีค่าพอจะเป็นแฟน
ผญที่จะสามารถทำแบบนี้ได้ ต้องแมนพอ และเคร่งครัดในการดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัยเมื่ออยู่กับผช 2ต่อสอง, เรื่องตั้งครรภ์, เรื่องโรค, เรื่องชื่อเสียง ต้องประเมินสถานการณ์​ให้รอบคอบและวางแผนป้องกันตัวเองดี
1
แฟนปัจจุบันก็มาจากการค้นหาด้วยวิธีนี้ คบมาจะ7ปีแล้ว และเป็นคนดีที่สุดเท่าที่เคยคบมาเลยค่ะ เป็นคนดีที่สามารถกราบก่อนนอนได้เลย
.. ส่วนตัวคิดว่าโชคดีมากกว่า มันเสี่ยงมาก ไม่แนะนำให้ทุกคนทำแบบนี้ แต่เพราะเรารอบคอบมากๆถึงรอดมาได้ แต่ก็มีที่มักง่าย​เหมือนกัน แต่ดันรอด ไม่แน่จริง วุฒิภาวะไม่มีอย่าทำนะ
ทั้งนี้ทั้งนั้น... บางที ผญ ก็ไม่ใช่คนเลือกเสมอไป ผช เขา ไม่วินวิน เขาก็ไม่คบเรา สิทธิ์​ของเขา ถ้าต่างคนต่างเห็นว่าน่าจะไปต่อ ก็ลงตัว
.. ผช ประเภทที่ อยากได้สาวบริสุทธิ์​อะไรทำนองนั้น แบบนี้ก็อันตราย เพราะมีความยึดมั่นถือมั่นสูง พวกนี้อยู่ด้วยยาก
และที่สำคั​ญ​คือ เมื่อตัดสินใจเลือกใครแล้ว ต้องหยุดพฤติกรรม​นี้ทันที และอย่าให้คนที่เราไม่เลือก ติดต่อเราอีกเด็ดขาด
ถึงแม้ ผชที่เราคัดสรร จะให้แค่เซ็กซ์​แต่ก็ต้องเลือกคนดีระดับหนึ่ง คนที่มีแนวโน้มติดหนึบตามตื๊อ หรือไม่เข้าใจข้อตกลง อย่าเฉียดไปใกล้เด็ดขาด, และห้ามยุ่งกับคนมีแฟน/ครอบครัว​แล้วเด็ดขาด รวมไปถึงใครมีแนวโน้ม วิตถาร รีบบล๊อกช่องทางให้เร็วที่สุด
โฆษณา