6 ต.ค. 2021 เวลา 11:35 • ไลฟ์สไตล์
เราเคยผ่านเหตุการณ์​นี้มาแล้ว
ครั้งแรกตอนเราให้คนนั้นไป... เราโดนหักหลัง
ครั้งที่2 กับอีกคน เราไม่ให้ ปรากฏ​ว่าเขาไปหักหลังคนอื่นแทน
จะให้ใคร ให้นึกก่อนว่า คนที่เรารัก.. เขาได้เพียงพอรึยัง และเรามีความจำเป็นต้องใช้มั้ย อย่าเกรงใจคนขอ เพราะมันจะไม่ได้บุญ​ถ้าเราเองเดือดร้อน
โฆษณา