6 ต.ค. 2021 เวลา 14:33 • ไลฟ์สไตล์
ยังดีที่รู้อายุแก่กว่าเท่านึง เรียก ลุง ป้า น้า อา พี่ ได้หมดค่ะ ถ้าเค้าไม่พอใจจะบอกคุณเองล่ะค่ะ
เราเคยเรียกคนจากสภาพหน้าตาว่า "ลุง" แล้วปรากฎว่าอายุน้อยกว่าเรา
ขำกลิ้งเลยค่ะ แกเลยเรียกเราว่าพี่ แต่เราเรียกแกว่าลุงเหมือนเดิม 😂😂 แกบอกว่าเราหน้าเด็ก แต่เราบอกว่าแกน่ะหน้าแก่มาก...
1
คุยกันสนิทสนมนะคะ ไม่ถือสา แกเป็นพ่อค้าอารมณ์ดี ติดเหล้า สูบบุหรี่จัดมาก หน้าเลยไปล้ำเกินอายุมากค่ะ 😆
โฆษณา