6 ต.ค. 2021 เวลา 19:05 • ไลฟ์สไตล์
คนอาจจะยังไม่รู้จัก พอเราได้เล่นแอพนี้ก็สลับเล่นกับ FB
วันไหนอยากหาอ่านอะไรที่เน้นสาระ หรือฟัง podcast เพลินๆ เราก็มาที่ BD ค่ะ
ส่วน FB เราก็เอาไว้อ่านพวกกระแสข่าวทั่วไป หรือดูชีวิตของเพื่อนๆที่อัพเดตใน FB
ส่วนเรื่องความนิยม ส่วนตัวเรามองว่า FB ยังสำคัญในการใช้ติดต่อสื่อสาร แชร์เรื่องราวของคนที่เรามีเป็นเพื่อน มีคอนเทนท์มากมายดูเพลินดูได้ทุกวัย
โฆษณา