7 ต.ค. 2021 เวลา 09:20 • ถ่ายภาพ
ถ้าเราอยู่ในที่ที่สบายใจยังไงมันก็มีความสุข
ชีวิตที่ผ่านมามีบทเรียนเบาไปถึงเนื่องที่หนักถึงหนักมาก
เพราะฉะนั้นบทเรียนนั้นสอนเราเสมอเราควรเรียนรู้และไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำ
ทุกคนอาจเคยก้าวและเลือกผิดพลาดให้เอามาแก้ไขและมองค่าตัวเองว่ามันมากกว่าเดิมเพื่อไม่ให้ชีวิตต่ำลงเหมือนเดิม
บทเรียนราคาแพงมันไม่ได้ใช้เงินซื้อแต่ใช้ใจและความรู้สึกซื้อมันมาเมื่อเสียไปสร้างใหม่ยากกว่าเงิน
เงินตีราคาได้แน่นอนตายตัว แต่ความรู้สึกหัวใจประเมินค่าไม่ได้...
ล้มก็ลุกใหม่ เพราะตัวเราเองรู้อยู่แล้วว่ากว่าจะผ่านได้หนักขนาดไหน ให้เราภูมิใจว่าครั้งหนึ่งเราผ่านมันมาได้ ✌️✌️✌️
#อารมณ์​ติส
#ฝาก ช่อง Youtube​ด้วยนะ ขายของหน่อย 🤣🤣 Chill Chat (ชิล​ชัช​)​
#ฝากกดไลค์​กดแชร์กดติดตามติชมด้วยน๊าทุกคน
#อ่านจบมั้ย
ฝากด้วยนะคะ กดLikeกดแชร์กดติดตาม ติชมได้เลยนะคะ
โฆษณา