7 ต.ค. 2021 เวลา 11:24 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว ใช้เวลาที่เหนื่อยนี้ นั่งนิ่งๆ อยู่ที่เงียบๆ ทบทวนตัวเอง ดื่ม pepsi max นั่งกินลูกชิ้นทอด นั่งนึกว่าเราพลาดอะไรไป เราใจร้อนไปหรือเปล่า เราทำอะไรผิดไปไหม เราทำอะไรได้ต่อจากนี้ เราจะดีขึ้นได้โดยวิธีใดบ้าง เราฟุ่มเฟือยไปหรือไม่ คิดอย่างไม่ข้างตัวเองยอมรับผิดอย่างคนที่ยอมรับผิด โกหกหลอกลวงคนอื่นได้แต่ขอให้จริงใจกับตัวเอง
โฆษณา