7 ต.ค. 2021 เวลา 11:29 • คริปโทเคอร์เรนซี
‘ลุงโฉลก’ เตือน! จับตาราคาบิทคอยน์ อาจร่วงหนักกว่าที่คิด?
1
คืนที่ผ่านมา ‘ลุงโฉลก’ ปรมาจารย์แห่งการลงทุน และวิทยากรด้านการลงทุนชื่อดังของไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการส่องหุ้น #MARKETPRICE ทางช่องฐานเศรษฐกิจ Thansettakij โดยได้พูดถึงเรื่องราคาของบิทคอยน์ และเหรียญ Doge ที่มีแนวโน้มจะร่วงหนัก! อ่านถึงตรงนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจนะ! เพราะลุงบอกว่าหลังจากที่ร่วงไปแล้ว ราคาอาจจะกลับมาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง
1
ณ ตอนนี้ราคาบิทคอยน์ค่อนข้างพุ่งสูงมาก อยู่ที่ประมาณ 54,350 ดอลลาร์ ซึ่งลุงโฉลกคาดการณ์ว่าราคาบิทคอยน์อาจพุ่งขึ้นไปอีกซักพักจนถึง 60,000 ดอลลาร์ (ราว ๆ 2 ล้านบาท) โดยการที่ราคาขึ้นหลักหมื่นดอลลาร์นี่ถือเป็นเรื่องธรรมดาของบิทคอยน์ ซึ่งหลังจากที่ราคาไปแตะที่จุด 60,000 ดอลลาร์แล้ว ราคาก็อาจลดลงอีกครั้ง เหลือเพียงแค่ 3 หมื่นดอลลาร์เท่านั้น ก่อนที่จะกลับมาพุ่งแรงอีกครั้งภายหลัง
┏━━━━━━━━━━━━┓
ดาวน์โหลดแอป WikiBit เพื่อติดตามข่าวสารวงการคริปโต
┗━━━━━━━━━━━━┛
1
สำหรับราคา Dogecoin นั้น ลุงโฉลกวิเคราะห์ว่าจากราคาตอนนี้ที่ 0.246 ดอลลาร์ อาจพุ่งไปที่ 0.475 ดอลลาร์ ภายใน 1 เดือน แต่สำหรับระยะยาวอาจพุ่งที่ 0.915 (แต่ใช้เวลานาน ต้องใจแข็ง)
ลงโฉลกบอกอีกว่า “วันนึงบล็อกเชนจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกของเรา อนาคตรัฐอาจไม่มีสิทธิพิมพ์เงิน เงินเฟ้อจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราต้องระวังตัวโดยเร่งศึกษาว่าบิทคอยน์คืออะไร เพราะนี่คือ Store Wealth ซึ่งอยู่เหนือทุกอำนาจในโลก ทำให้มันมีค่าสูงมาก และจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ และนี่คือหนทางแห่งการฆ่าเงินเฟ้อ ไม่มีอะไรหยุดยั้งบิทคอยน์ได้ แม้แต่มหาอำนาจของจีน” “Bitcoin จะเป็นทางรอดของมนุษยชาติจากพวกเจ้าของเงินทั้งหลาย”
1
ซึ่งก่อนหน้านี้ลุงโฉลก ก็ได้มีการตั้งเป้าราคา Bitcoin เอาไว้ว่าจะไปถึง 500,000 ดอลลาร์ (16.8 ล้านบาท) ก่อนถึง Halving ครั้งต่อไป “ตอนที่มัน Halving ครั้งแรก ราคา Bitcoin ก็เปลี่ยนจาก 100 ดอลลาร์ ไปเป็น 1000 ดอลลาร์ มันมหัศจรรย์ และ Halving ครั้งสุดท้ายราคามันก็นิ่งมาก แสดงว่า Bitcoin มาแน่นอน ทุกคนยอมรับ เพราะฉะนั้นตั้งเป้าไปเลย กว่าจะถึง Halving ครั้งต่อไป จะอยู่ที่ 500,000 ดอลลาร์”
5
ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงการสรุปจากคำพูดของลุงโฉลกที่ได้วิเคราะห์ไว้เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำการลงทุนแต่อย่างใด การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ นักลงทุนต้องศึกษารายละเอียดด้วยตนเองอย่าถี่ถ้วนนะ
คุณสามารถติดตามข่าวสารที่สดใหม่ รวดเร็ว ถึงใจ พร้อมบทความเกร็ดความรู้ในโลกคริปโตแบบนี้ ได้ที่ “WikiBit” แอปนำเสนอข่าวสารวงการคริปโต และพร้อมให้บริการตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน เพียงแค่กดค้นหา ข้อมูลที่คุณควรรู้ก็จะขึ้นมาแบบจัดเต็ม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!
6
แอปพลิเคชั่น ‘Wikibit’ มีฟีเจอร์โดนๆ สำหรับนักลงทุน อย่าง การตรวจสอบ Exchange และ Token เพื่อช่วยให้การตัดสินใจในการลงทุนของคุณนั้นง่ายขึ้น เพียงแค่คุณกดค้นหาเท่านั้น ข้อมูลที่คุณควรรู้ก็จะปรากฏขึ้นมาแบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คะแนนความน่าเชื่อถือจากแอป ใบอนุญาต ข้อมูลโครงการ การเยี่ยมชมจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันการมีอยู่ของบริษัทนั้นตามที่ได้แจ้งข้อมูลกับทาง ก.ล.ต. เพื่อขอใบอนุญาต ถือว่าครบจบในแอปเดียว อย่ารอช้าโหลดเลย!
2
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
2
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา