7 ต.ค. 2021 เวลา 16:46 • ไลฟ์สไตล์
แวะมาบอกว่า คิดถึงง😍
หายไปต้อนรับน้องน้ำซะหลายวัน
ต้องมีใครคิดถึงเราบ้างละน่าา😁
เรื่องมโนละเก่งนัก 😂
ยังไม่ได้ตอบใคร ขออภัยด้วยน๊าา
~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
“ หมั่นเติมพลังงานดีๆ ”
ให้กับตัวเองเสมอ
อย่างน้อยๆ ...
วันละไม่กี่นาที..ต่อวันก็ยังดี
🌿เพราะมัน ...
จะช่วยเราได้ ไม่มาก..ก็น้อย
ในช่วงเวลา...ที่เรา
สูญเสียสุขภาพจิต♡
กับอะไรก็ตาม ...
ที่เรา...เจอในแต่ละวัน
ถ้าตราบใดที่เรายังคง
ต้องเดินในเส้นทางนี้ต่อ
ถ้ารู้แล้วว่า...อะไรมันไม่ดี
อะไรมันต้องเจอแน่ๆ ...
ลองหาวิธีรับมือไว้ ในทุกๆ รูปแบบ
🌿เพราะสุดท้าย...ผลที่ได้มัน
ก็..เพื่อตัวเราเองนั่นแหละ ✌️✌️
*.:。✿*゚ ゚・✿.。. *
มาฟังเรื่องดีๆกัน 😝😂👇
ใครเชื่อเรื่องเบอร์มงคลบ้าง ว่าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดีขึ้น
สำหรับเราว่า ดีนะ หลังจากเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล วันแรกก็เห็นผลเลย
จากที่มีเจ้าหนี้โทรทวงทุกวัน ไม่น่าเชื่อ เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลเท่านั้นแหละ
#ไม่มีเจ้าหนี้โทรตามเลย 😂😂
😝(~_^)😝
คลิปนี้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่เกียวกับเนื้อหาเล้ยย😜😜
: ขอบคุณเจ้าของคลิป
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา