7 ต.ค. 2021 เวลา 17:47 • ความคิดเห็น
"ความทรงจำ"
# บางครั้ง..สิ่งที่เราเรียกว่าความทรงจำของเรานั้นอาจจะมีทั้ง+และ- ขึ้นอยู่ที่ว่า เราจะเลือกจำสิ่งใด..
มาถึงในยุคและสิ่งแวดล้อมที่เราต้องเผชิญอยู่ให้ได้กับปัจจุบัน ณ ขณะและเวลานี้ ในความเห็นส่วนตัวของผมมองว่า ตัวผมเองอยากทำอะไรให้ใจเรามีความสุข เช่น มีเวลาก็ทำบุญ ทำทาน หรือเป็นผู้ให้เท่าที่พอทำได้เมื่อมีโอกาส
 
นั่นแหละ..คือสิ่งที่ผมคิดว่าทำให้ใจของเรามีความสุข ตั้งแต่เราได้ลงมือทำไป โดยคิดแต่เพียงว่าทำวันนี้ให้มีความสุข อดีตคือสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่มีวันย้อนและหวนคืนกลับมา ชีวิต..คิดไปก็เหมือนการต่อสู้เลยนะครับ
 
ขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงทุกท่านนะครับ 🙏🙏❤💞🌻🌾🌺💐🦗🐞🐝🦋🐌🐚 # ม่อย
โฆษณา