7 ต.ค. 2021 เวลา 21:41 • ความคิดเห็น
คนที่หนีจาก facebook มาเล่น Blockdit เหตุผลคืออะไรกันค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความจริงทุกอย่างเข้าใจได้ง่ายเมื่อมันถูกค้นพบประเด็นคือต้องค้นมันให้พบ
1
ที่นี่สนุกต้องที่เรื่องที่เราชอบจะโผล่มาให้อ่าน แต่ถ้าเราไม่ชอบ มันจะหายไป แรกๆ ก็จะเห็นบ้างพอสักพักเมื่อเราไม่กดอ่านมันจะหายไปเลย
อย่างการเมือง ผมไม่กดอ่านเลย นานๆ ครั้งถ้ามันดูน่าสนใจ มันก็ไม่มาให้เห็นเลย
แต่ถ้าแปลกใหม่ก็จะโผล่มาให้เราเลือกว่าจะอ่านหรือไม่ ถ้าเราไม่ก็แค่เลื่อนผ่าน
โฆษณา