8 ต.ค. 2021 เวลา 12:09 • ปรัชญา
EP5 #ประสบการณ์เดินทางแรก
✍️ จบ ป.6 ตัดสินใจตามรุ่นพี่หลายๆ คนที่บ้าน ไปตามหาฝัน เดินทางไปเข้าค่ายมวยแบบ งงงง กับรุ่นพี่อีกหลายคนจากบ้านนอกสู่เมืองกรุง ที่ ค่ายมวย อ.วิจิตรพันธ์ หมู่บ้านพรเจริญ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ในปี 2538
ช่วงเวลาที่อยู่ค่ายมวย (จำไม่ค่อยได้) ไม่ได้ชกเลยซ้อมไปตามประสาวัยเด็ก แต่เราอยู่เป็นกลุ่มกินนอนด้วยกันเด็กสุดจะได้ล้างจานตลอดอันนี้เป็นความโชคดีที่เป็นการเรียนรุ้การทำงานอีกแบบหนึ่ง
ในช่วงเวลานึงได้สมัครเรียน กศน.ที่นั้น ศูนย์อยู่หน้าบ้านเลย🤸‍♂ได้เข้าเรียนไประยะหนึ่ง มีครั้งหนึ่ง เข้าห้องเรียนช้า ยกมือแล้วบอกอาจารย์ว่า "ยังไม่ได้เซ็กซื่อเลยครับ" พี่ๆในห้องขำกลิ้งเลย😅😅 ตกลาว
ช่วงปลายปีนั้น เกิดแัญหาหลายๆ อย่างในค่าย ซึ่งไม่แน่ใจว่าอะไร แต่สุดท้ายการเดินทางก็จบลง พี่น้องที่ไปด้วยกันตัดสินใจแยกย้ายกลับบ้าน พี่ที่ชกเก่งๆ ก็ย้ายค่ายกันไป สรุปไม่ได้ชกมวยเลย กลับบ้านนอก ก็มาชกอยู่บ้างก็ไม่ได้เก่งอะไร ทำให้ชกบ้างหยุดบ้าง
ช่วงเวลานี้ทำให้ได้เหมือนไปเรียนรู้ครั้งแรกที่ไม่มีพ่อและแม่ต้องอยู่กับคนอื่นๆ และเมื่อกลับมาบ้านก็เริ่มต้นวัยเด็กนักเรียนอีกครั้ง ในระยะเวลา 6 ปีหลังจากนี้ เกิดอะไรบ้าง ช่วงเวลาชีวิตจะไปแบบใหน ติดตามได้ใน ep ต่อไปครับ✍️
โฆษณา