8 ต.ค. 2021 เวลา 12:35 • ความคิดเห็น
ฝั่ง podcastช่วยได้เยอะเลยค่ะ ช่อง mission to the moon are you ok the standard
คุยกับเพื่อน
ไปเข้าค่ายตัดขาด social mediaบ้าง
ให้ความสุขกับคนอื่นค่ะ เราจะรู้สึกว่าเรามีค่ามาก และถ้าเรายิ่งได้ช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าเรา เราจะมีแรงใช้ชีวิตต่อได้อย่างมีความสุขค่ะ
โฆษณา