8 ต.ค. 2021 เวลา 14:46 • บันเทิง
8 ตุลาคม 2564 | วันศุกร์ | long time no drink 🍻
ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติ วันศุกร์คงเป็นวันที่เรานัดเพื่อนสัก2-3คนที่สนิทไม่ว่าจะเป็นเพื่อนมัธยมหรือเพื่อนมหาลัย ไปนั่งกินข้าวหรือดื่มกันนิดหน่อย แล้วเล่าเรื่องราวที่ได้เจอในช่วงนี้ของแต่ละคนให้ฟังกัน
แต่สถานการณ์โควิด-19ที่ยังไม่ดีขึ้น ทำให้เราไม่ได้ออกไปสังสรรค์กันอย่างที่เคย
แต่ก็ต้องบอกเลยว่าเพราะโควิดทำให้เราห่างจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ไปนานมาก แต่เราก็ยังคิดถึงดนตรีสดอยู่ดีนะ
แต่วันศุกร์นี้เราได้ข้อความจากhrว่าใกล้จะถึงช่วงตรวจสุขภาพ ก็นะไม่ได้ดื่มนาน เอาซะหน่อย 555555 ได้จังหวะไปร้านสะดวกซื้อ ดื่มเบาๆก่อนนอนแล้วกัน
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เรานึกขึ้นได้ว่าลืมส่งอีเมลล์งาน เลยเปิดคอมมานั่งพิมพ์งานส่ง แต่ว่าไม่รู้เพราะอะไร การที่เรานั่งดื่มอยู่ตอนนี้ กลายเป็นว่าทำให้เรานั่งทำงานได้นานขึ้นกว่าปกติ จากที่ปกติจะต้องง่วงนอน ลุกไปอาบน้ำ หรือนอนเล่นมือถือ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ ยังนั่งอ่านข้อมูลเกี่ยวกับงานอยู่เลย
แปลกดีที่มันทำให้เราได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น แต่เราไม่ได้รู้สึกเหนื่อยที่ต้องมานั่งทำงานในคืนวันศุกร์นะ เพราะพูดกันตรงๆคือเรารักงานที่ทำอยู่ มีความสุขกับมันมาก และอยากทำมันให้ดี
สติอาจจะไม่เต็มร้อย แต่ได้นั่งนิ่งๆ อ่านงาน ฟังเพลง มันก็ดีไปอีกแบบ
ไปทำงานต่อละดีกว่า 😀😀😀
โฆษณา