8 ต.ค. 2021 เวลา 15:58 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คุณนี่เน้นถามสายลงทุนนะคะ เราตอบเรื่องกองทุนไปแล้ว เรามาตอบหุ้นด้วย เราชอบ IRPC กับ SAWAD ค่ะ ราคาลงก็เก็บ ถือยาว
ทั้งสองตัวเราเคยมีส่วนร่วมในการทำงานกับบริษัทมาก่อน อาจจะโดยอ้อม ก็เลยชอบสตอรี่ของทั้งสองตัวนี้ โดยเฉพาะ SAWAD เราชอบเรื่องราวการก่อตั้ง และชื่นชมทีมบริหารเป็นพิเศษ รักในเรื่องราวสินเชื่อห้องแถวค่ะ
โฆษณา