8 ต.ค. 2021 เวลา 23:35 • ความคิดเห็น
มีใครเป็นแบบเราไหม ชอบรับฟังปัญหาชีวิตของคนอื่นและให้คำแนะนำทุกอย่าง แต่ไม่ชอบพูดปัญหาตัวเองให้ใครฟังเลย ทำไมนะ.
คำถามนี้ถูกลบ
ยอมรับว่าเป็นเปิดใจกว้างมากครับ​ ที่เราไม่ยอมพูดให้ใครฟัง​ เราอาจจะไม่สนิทหรือไม่ใช่เรื่องที่เราควรพูดออกไป​ เราเป็นเหมือนกระจกให้คนอื่น​ ส่วนคนอื่นก็เป็นเหมือนกระจกให้กับเราเช่นเดียวกันครับ​
โฆษณา