9 ต.ค. 2021 เวลา 02:16 • ข่าว
ดีแทคมอบน้ำดื่มเร่งช่วยเหลือพี่น้องชาวลพบุรี ผ่านสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาลพบุรี
ดีแทค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและขอแสดงความห่วงใยพี่น้องที่อยู่ในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ด้วยการมอบน้ำดื่ม จำนวน 10,008 ขวด โดยมี คุณวีระกิตติ์ รังเรืองโรจน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี เป็นผู้รับมอบ
เพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดลพบุรี ซึ่งมีพื้นที่ประสบอุทกภัยที่ได้รับผลกระทบจากอิทธิพลของพายุ เตี้ยนหมู่ ส่งผลให้เกิดน้ำหลาก น้ำเอ่อล้นตลิ่ง และน้ำท่วมขังในพื้นที่ ซี่งมีประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 60,334 ครัวเรือน และพื้นที่ทางการเกษตรที่คาดว่าจะได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ที่ผ่านมา ดีแทคได้จัดทีมเข้าพื้นที่ดูแลสัญญาณตามแผนฉุกเฉิน พร้อมช่วยชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น โดยนำเครื่องปั่นไฟช่วยชาร์จไฟ หลังจากไฟดับเพราะการไฟฟ้าได้ตัดกระแสไฟฟ้าในบางจุดเพื่อความปลอดภัยและห่วงใยต่อชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากภาวะน้ำท่วม และระบบไฟฟ้าและสัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดขาดในหลายพื้นที่ในหลายอำเภอ
หน่วยเคลื่อนที่เร็วของดีแทคได้เข้าพื้นที่น้ำท่วมปฏิบัติงานและให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้สามารถติดต่อสื่อสารถึงญาติพี่น้อง และติดตามข่าวสารและเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
ติดตามสิทธิประโยชน์ สาระความรู้เทคโนโลยี
ข่าวสารธุรกิจ เคล็ดลับดี ๆ จากทางดีแทค
โฆษณา