9 ต.ค. 2021 เวลา 02:45 • ความคิดเห็น
เรารู้สึกว่าเขารักเรามาก เพราะเรายึดติดยังไงคะ
คนรักภาษาอะไร ไปเริ่มต้นกับคนใหม่แล้ว
เขารักเราไม่มากพอ แล้วเราก็รักตัวเองไม่มากพอเหมือนกัน เราปล่อยให้ผู้ชายคนนึง ทำให้เราหมดความเป็นตัวเอง ทิ้งความฝัน ทิ้งเป้าหมาย ชีวิตเรามีอะไรอีกเยอะที่ให้ทำ สร้างคุณค่าให้ตัวเองค่ะ เปลี่ยนตัวเองใหม่ก่อนเรียนรู้จากรักครั่งนี้ค่ะ เพื่อรักต่อไปจะไม่จบแบบนี้อีก เพราะถ้าไม่เรียนรู้อะไรเลย ต่อให้มีรักใหม่ สุดท้ายมันก็แค่ เจอคนเดิมในร่างใหม่เท่านั้นเอง
ถามตัวเองดูค่ะ เราต้องการคนรักแบบไหน แล้วจงพัฒนาตัวเองเป็นแบบนั้น แล้วคุณจะมีรักที่ดี
อย่าติดอยู่กับความสงสัย ความคาดหวังนาน ถ้าเขารักคุณ คุณจะไม่มีคำถามแบบนี้ในหัวแน่นอน ✌
โฆษณา