9 ต.ค. 2021 เวลา 04:39 • ความคิดเห็น
การเริ่มใหม่ นั้นสามารถทำได้เสมอ
อยู่ที่ความต้องการที่ตรงกันทั้งสองฝ่าย
ผมเอง ไม่สามารถได้กลับมาเริ่มกับคนเก่า ในช่วงที่เคยคบเป็นแฟนกัน หลายคนจากไปพร้อมรอยแผลในใจ
แต่เมื่อเวลาผ่านไป เค้าก็ไปมีครอบครัวกันตามวัย และมีคนที่ไม่สมหวังกับชีวิตคู่
แต่ได้กลับมาคุยกับผม ซึ่งเคยเป็นคนรู้ใจ ในเรื่องที่เค้าไม่ได้ไปคุยกับเพื่อนคนไหน ก็ยังไปทานข้าว กินกาแฟ กันได้ แต่ในใจเราไม่ได้คิดตามใจตัวเองแล้วเกิดปัญหาแก่ครอบครัวแต่ละฝ่าย
ผมอาจเติมเต็มจิตใจเค้าได้ เราจึงกลับมาเป็นดั่งเพื่อนใจกัน ครับ
โฆษณา