9 ต.ค. 2021 เวลา 05:22 • ความงาม
❣️รีวิวแฮร์พีชผมม้า❣️
🌺อยากมีผมม้าหน้าดูเด็ก แต่ตัดทีไรไม่ได้ดั่งใจทุกทีใช่ไหมค่ะ
สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน
พี่เจี๊ยบมาชวนสวยกันอีกแล้ว. วันนี้ชวนกันไว้ผมม้า….อย่าล้อผมหน้าม้าหนู😀
ใครมีปัญหาเหมือนพี่เจี๊ยบไหมคะ  ตัดผมหน้าม้าทีไร รำคาญร้อน ต้องปัดผมแล้วเปิดหน้าผากตามเดิม 
สาเหตุ อาจไม่เคยไว้ผมม้า พอมาตัดผมม้าเลยไม่ชิน ทำให้รู้สึกไม่สบายร้อน หรือบางทีผมอาจจะไม่มีน้ำหนักเช่นผมหยักศกเหมือนพี่เจี๊ยบ ทำให้ตัดผมม้าแล้วไม่ได้ดั่งใจ
ตอนนี้พี่เจี๊ยบเจอตัวช่วยแล้วค่ะทุกคน เป็นแฮร์พีชผมม้า ติดง่าย มีให้เลือกหลายสี เราสามารถเลือกสีให้เหมาะกับสีผมเราได้เลย
วิธีใช้ เพียงนำมาวางบนผมจริงตรงด้านหน้าแล้วจัดทรงตามที่เราต้องการว่าจะม้าเต่อ ม้ายาว พอได้ระดับที่เราพอใจก็
ติดกิ๊ฟที่เขาให้มาได้เลย
พี่เจี๊ยบทำคลิปมาให้ชมแล้วค่ะ น่าจะดูแล้วเข้าใจกันมากขึ้น 
สวยง่าย ๆ  กับพี่เจี๊ยบ
ใครอยากมีผมม้า  แต่ตัดทีไรก็ไม่รอดร้อน ต้องกลับมาเปิดหน้าผากอยู่ดี…
กิ๊บผมม้า เป็นแฮร์พีชติดง่าย
ติดจบสวย....ผมม้าเลย😀
ไปตำกันที่ลิงก์สีฟ้าด้านล่างเลยค่ะทุกคน
👇👇👇👇👇
🌸ถ้าชอบ like ถ้าใช่กดแชร์ และเพื่อไม่พลาดเทคนิดดี ๆ ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
ฝากผลงานพี่เจี๊ยบ สอนเทคนิดเขียนคิ้วด้วยตัวเองง่าย ๆ 
e-book เขียนคิ้ว เป๊ะปัง ดั่งดารา
อยากรู้เรื่องเคล็ดลับความงามตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา