9 ต.ค. 2021 เวลา 05:29 • ความคิดเห็น
สำหรับผมนะ ผมสูญเสียลุงที่ผมรักเหมือนพ่อแท้ๆ ไปเมื่อตุลาคม 2563 ยอมรับเลยว่ามันคือการสูญเสียที่หนักที่สุดในชีวิต
แม้เวลาจะผ่านมา แต่ก็ยังคิดถึงลุงเสมอครับ ผมไม่สามารถลบความเศร้าออกไปได้ ผมคิดกับตัวเองนะ ว่าความเศร้าความคิดถึงเนี่ยมันคือสิ่งที่หลงเหลือและสามารถคิดถึงคนที่เรารักได้
ยังไงก็ตาม ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องราวสูญเสียแบบไหนผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา