9 ต.ค. 2021 เวลา 06:25 • ศิลปะ & ออกแบบ
สร้างประโยชน์จากความเหงา🌚
2
สวัสดีเรา The Art News หลังจากที่ไม่ได้มีการอัพเดตใดๆลงในเพจเนื่องด้วยการจัดห้องนอนใหม่ของเราเองและการหาประสบการณ์ในการเขียนบทความ😅
และเนื่องด้วยการดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งดูและอ่านกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อเลยจริงๆถือเป็นความสำเร็จของ J.K.ROWLING ที่เขียนเล่าเรื่องและการเล่าผ่านภาพยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม👍
แต่หลังจากนั้นมันทำให้เรารู้สึกเหงาจากการพึ่งดูจบไป ซาวด์ดนตรีของในเรื่องนั้นเป็นตัวกระตุ้นได้เป็นอย่างดี
เราจึงใช้ความเหงาให้เกิดประโยชน์สร้างสรรค์ด้วยการวาดภาพ🎨 ไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่คิดว่ามันช่วยคลายเหงาได้ดี
The Art News 9/10/64
ใช่ว่าความเหงานั้นไม่มีประโยชน์
ประโยชน์ที่เราได้จากความเหงาคือ
1.การที่เราได้อยู่กับตัวเราเอง
การที่เราได้เข้าใจความรู้สึกการตัวเองมากขึ้น ได้เข้าใจอารมณ์ ได้เข้าใจว่าคุณอาจไม่ได้เหงาอยู่คนเดียวบนโลก อาจได้ลงมือทำในสิ่งที่เราอยากจะทำสักที อาจได้เรียนรู้ที่จะการหาเพื่อนใหม่ๆ👥
2
2.การได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ🏗
การที่ได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำให้สำเร็จสักที นอน อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย ถ่ายรูป หรือวาดรูป หรืออาจจะมากกว่านั้นที่อยากจะทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำ
2
ดั้งนั้นความเหงาก็คือการได้อยู่กับตัวเองได้ทำในสิ่งที่เราต้องการสิ่งที่เรารักหรือเป็นการได้พัฒนาด้วยเองได้อย่างก้าวกระโดด
จากนี้ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้ที่ติดตามเรา ให้กำลังใจเรา ขอให้ผลนี้ย้อนกลับไปต่อผู้ที่ติดตามเราผู้ที่อ่านบทความเรา และผู้ที่ให้กำลังใจเราทุกๆคนนะ🙏😘
2
The Art News ขอบคุณทุกการติดตามนะ🙏😘
หากข้อความส่วนไหนพิมพ์ผิดพลาดประการใดกราบขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยนะ 🙏
และหากใครชื่นชอบหรือให้คำแนะนำฝากเม้นไว้ใต้โพสต์ได้เลยเราจะนำคำเหล่านั้นไปปรับใช้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ
รูปภาพอาจจะไม่ถูกใจใครเราขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยเราเองจะพัฒนาและปรับปรุงนะ
#TheArtNews
โฆษณา