9 ต.ค. 2021 เวลา 07:29
การเปลือยกาย? การเเสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ?
การเปลือยกายหยุดยั้งได้ยังไงได้ยังไงบ้าง
การเปลือยการเป็นสัญลักษณ์ให้หยุด อคติ ความคิดล้าหลัง
อย่างเเรกที่จะต้องเจอคือ การคุกคามของเเต่ละเพศ? ทำไมการเปลือยเราต้องโดนคุกคามด้วยหล่ะ? มันคือสิทธิของเราไม่ใช่หรอ ซึ่งมันใช่ค่ะ สำหรับอัพคิดว่าไม่ว่าจะเป็นการโป๊เปลือยใดๆ ร่างกายของเราสิทธิของเราที่จะทำ มันคือเรื่องของฝ่ายตรงข้ามที่จะคิดเเล้วก็ควบคุมตัวเองยังไง บางทีเราก็ควรที่จะได้รับการปลุกฝังมากกว่านี้ ให้รู้ขอบเขตของตัวเองในเรื่องต่างๆ บางทีมันอาจเป็นเรื่องสำคัญที่คุณรู้ตั้งเเต่เด็กเลยค่ะ เราควรโตมาด้วยคำพูดว่า ทุกอย่างมันคือสิทธิของเรามันทำได้ทุกอย่างในขอบเขตที่สมควร เราไม่ควรไปมองคนอื่น คุกคามคนอื่น จิตใต้สำนึกเราควรรู้เลยว่าเราทำเเบบนี้มันเเย่เเบบไหนยังไง
เวลาเปลือยเราจะเห็นว่าเเต่ละเพศเเตกต่างกันเเบบไหน?
ถึงเเม้ว่าจะต่างเเค่ภายนอกเราก็รู้เเล้วค่ะว่ามันต่าง การมีประจำเดือนทำไมมันต้องกลายเป็นเรื่องที่น่าอาย ผู้หญิงทุกคนมี เเละมีเพราะโครงสร้างค่ะ คุณมามองว่ามันเป็นเรื่องตลก หรือเรื่องน่าอายเจอที่ไหนด่าตรงนั้นเลยนะนั่น ผู้หญิงไม่ได้อยากมีเนอะ เเต่ต้องจำใจรับเเละก็รักษาความสะอาดอะไรนาๆของตัวเองอีกเป็นผู้หญิงความรับผิดชอบเหมือนมากองเอาไว้ทั้งๆที่ไม่อยากได้เลยค่ะ
อีกอย่างทำไมต้องเเบ่งเเยกเภทสภาพตามสิ่งที่มี คือเรารู้ว่ามันหนีจาก อวัยวะเพศไม่พ้น เเต่เรื่องเพศสภาพก็อยู่ที่จิตใจเเละความรู้สึก มันไม่ผิดที่เราจะชอบอะไรเเบบไหน คนที่คิดว่าพวกเราเเปลกนั่นเเหละค่ะเห็นเเก่ตัว เเล้วเรื่องการรักเพศเดียวกันมันก็มีตั้งนานเเล้วเเต่เเค่ไม่มีการยอมรับซึ่งตอนนี้ก็ควรยอมรับได้เเล้ว บางทีก็ควรจะตามโลกให้ทันนะคะ ไม่งั้นคุณจะไม่โดนหาว่าเชย เเต่จะเป็นคนเห็นเเก่ตัวเเทน ลูกหลานชอบเเบบไหนก็ควรสนับสนุนเขาในทางที่ดี เเละคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องยิ่งใหญ่เลยค่ะคำพูดทำร้ายคนได้มากเลยนะคะ
เอาจากใจเลยการคุกคามในทุกๆเพศมันดูน่าขยะเเขยงอะ เพศชายไปพูด เพศหญิง LGBTQ+ พูดมันก็ไม่ดีหมดเเหละค่ะ บางคนไปว่า ผู้ชายคุกคามเเต่ตัวเองก็คุกคามผู้ชายเหมือนกัน ต้องรู้จักขอบเขตนะคะ ไม่ใช่พูดถึงเขาเราทำเอง
ภาพจาก:Cowthing
โฆษณา