9 ต.ค. 2021 เวลา 13:44 • ไลฟ์สไตล์
คนคิดแตกต่างกัน แค่อย่าใส่ใจว่าใครคิดยังไงกับตัวเรา ไม่งั้นจะกลายเป็นความหวาดระแวง ทำใจให้สบายๆ อย่าคิดไรมาก ทำหน้าของเราให้ดีก็พอ คิดถึงสิ่งที่ดีงาม นำความเจริญก้าวหน้าให้ตัวเอง ใครคิดอย่างไรมันเรื่องของเขาค่ะ เขาไม่ได้มาใส่รองเท้าของเรา เขาไม่ได้รู้จักชีวิตของเรา ใครพูดยังไงก็เรื่องของเขาถ้าเราทำดีๆ ไม่ทำร้ายใคร ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ
คิดถึงสิ่งดีดี แล้วทำในสิ่งที่ดีดีค่ะ แล้วทุกอย่างจะดีเอง
โฆษณา