9 ต.ค. 2021 เวลา 21:16 • ความคิดเห็น
การออกมาจากกลุ่มใด คือการตัดสินใจของเหตุการณ์และจิตเหนือสำนึก หรือพลังที่ทำให้เกิดการตัดสินใจครั้งนั้น ที่คนเรียกพระเจ้ากำหนดหรือพรหมลิขิต ค่ะ
เรื่องนี้ต้องคุยกันยาวเลย แต่พลังงานของจิตเหนือสำนึกทำงาน จะทำให้ชีวิตของคนเราขับเคลื่อนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เสมอ เลยดลใจคนในกลุ่มให้ คุณออกมา ด้วยเหตุนานัปการ ดีบ้างแย่บ้าง แต่เป้าหมายคือคุณต้องออก อันนี้อย่าโทษใคร หรือรู้สึกไม่ดี ต่อพวกเขาค่ะ
เพราะเมื่อเข้าใจขบวนการขับเคลื่อน ของชีวิต พลังงานไม่ว่า จิตเหนือสำนึก ไปสั่งจิตใต้สำนึก แล้วสั่งจิตสำนึก สั่งกันเป็นทอดๆมาเป็นการตัดสินใจ ก็เพื่อ 2 สิ่ง
1. ขับเคลื่อนคุณให้พบกับสิ่งที่ดีกว่า
2. ขับเคลื่อนเพื่อไม่ให้คุณพบกับสิ่งไม่ดี ในที่เดิม เพราะที่นั่น อาจมีพลังงานที่เป็นลบๆ อยู่มากหรือมีอันตรายซ่อนอยู่สำหรับคุณก็ได้ค่ะ ถ้าตัวแปรเยอะ ผู้คนสร้างปัญหาให้คุณไม่สบายใจ ไม่น่าอยู่ค่ะหรือสังคมที่แบ่งพวก แบ่งแยก อันนี้ต้องรีบออกมาค่ะ อย่าฝืนอยู่ต่อ มันไม่มีความสุข ด้วยเหตุใดก็ตาม
ดังนั้น มีที่เรียนที่ดี อีกหลายที่ ที่อ้าแขนต้อนรับคุณ มีกลุ่มหรือสังคมคนดีดีอีกมาก ที่คบหาแล้วคุณอบอุ่นใจอย่าเสียดายคนที่คุณเดินจากมา เพราะถ้าพวกเขาเป็นกลุ่มที่ดี เป็นคนที่ใช่ คุณคงไม่เดินจากมาค่ะ
คุณมีจักรวาลและโลกของคุณเองค่ะ คุณสร้างมันได้ และต้องดีกว่าที่เดิมแน่นอน
ความสัมพันธ์ของคุณจะดีขึ้น เมื่อมีคนรู้ถึงคุณค่าของคุณ ในขณะที่ประตูใหม่เปิดออก ชีวิตก็จะ unlock ให้คุณ คุณไม่ได้หลุดจากใคร เพราะคุณคืออิสระ อยู่ได้ด้วยตัวเอง และส่องแสงได้ พลังของคุณขับเคลื่อนในตัวอยู่แล้วค่ะ
โฆษณา