10 ต.ค. 2021 เวลา 02:29 • กีฬา
ข่าวมโนแห่งปี เป็นไปได้ไหม ที่ซน ฮึง-มิน แห่งสเปอร์ส จะแอบคบกับ คิม จี-ซู แห่ง BLACKPINK คำตอบแน่อยู่แล้วว่าคือ NO
2
เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยมีภาพหลุดว่าไปเดทกันหรือ มีจังหวะไหนอยู่ด้วยกันเลย ถ้าแอบคบคือต้องคุยกันออนไลน์อย่างเดียวเป็นเดือนๆ หรือเป็นปีๆ
คิดตามหลักความจริง ทั้งสองคนเป็นเซเลบริตี้ระดับโลกทั้งคู่ จะไปไหนมาไหน มีแฟนคลับจับตาตลอดอยู่แล้ว ยากมากที่จะรอดพ้นสายตาของทั้งแฟนบอล และแฟน BLACKPINK ยังไม่นับสื่ออย่าง Dispatch ที่รอจังหวะอยู่ตลอดด้วยนะ
แล้วประเด็น ของซน กับจีซู มาได้ยังไง? จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ คือในเดือนกันยายนปี 2019 วง BLACKPINK ไปงานอีเวนต์ของ Burberry ที่ลอนดอน ซึ่งพอมีช่วงเวลาว่าง จีซู ไปชมเกมที่สนามทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เกมที่สเปอร์ส เจอคริสตัล พาเลซ ในวันที่ 15 กันยายน 2019
1
เกมนั้นจีซู ลงในไอจี เป็นรูปสกอร์บอร์ดในสนามแล้วเขียนคำว่า "ว้าว" โดยในเกมนั้นซน ฮึง-มิน ยิงได้สองลูก ซึ่งพอเขายิงได้ เขาทำท่าซารางเฮโย ในทิศทางที่จีซูนั่งอยู่ จนคนก็คิดกันไปว่า "หรือจะทำให้จีซูนะ?"
1
นั่นคือช็อตแรก แล้วทีนี้ พอคนเริ่มเอะใจก็เลยไปหาความเชื่อมโยงของสองคนนี้ ปรากฎว่า ใส่สร้อยข้อมือที่คล้ายกันมาก เหมือนเป็นสร้อยคู่
จะมีหลายๆ ครั้ง ที่ซนยิงประตูได้จะทำท่าดีใจด้วยการจูบข้อมือ ทำให้คนจินตนาการว่า จริงๆ แอบคบกัน แล้วใส่สร้อยคู่กันไว้ ที่ซนจูบข้อมือ ก็เป็นสารที่ส่งถึงจีซู เหมือนนักบอลที่แต่งงานแล้ว จูบแหวนแต่งงานนั่นล่ะ
1
ไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นสร้อยแบบเดียวกันเป๊ะๆ หรือเปล่า หรือแค่คล้ายๆ แต่คนก็คิดกันไปไกลแล้ว
จริงๆ จีซู เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในปี 2019 ว่า "ฉันไม่ได้สนิทกับซน ฮึง-มินขนาดนั้น" แต่คนก็มโนกันต่อว่า แต่ปี 2019 กับปัจจุบันมันห่างกันตั้ง 2 ปีแล้วนะ ป่านนั้นทั้งคู่อาจจะศึกษาดูใจกันแล้วก็ได้ ยิ่งช่วงโควิด เดินทางไม่ได้ ก็อาจจะแอบๆ แชทกัน สานสัมพันธ์ออนไลน์ก็ได้ ใครจะไปรู้
2
ส่วนที่ข่าวโหมกระหน่ำในช่วงนี้ เพราะวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนบินกลับมาจากฝรั่งเศส ถึงเกาหลี ที่สนามบินอินชอนในวันเดียวกัน
1
จีซู คุยงานกับ DIOR ที่ปารีส แฟชั่นวีก พอเสร็จภารกิจ ก็กลับบ้านตามปกติ ส่วน ซน มีโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะเจอกับซีเรีย
ฝั่งจีซู ก็ไม่แปลก เพราะเธอไปร่วมงานที่ปารีส แต่กรณีของซน ก็น่าแปลกอยู่ เพราะเขาสามารถบินตรงจากอังกฤษมาเกาหลีได้ แต่ซนบินจากอังกฤษไปฝรั่งเศสก่อน เพื่อทำอะไรบางอย่าง แล้วค่อยบินจากฝรั่งเศสมาเข้าเกาหลีอีกที
นั่นทำให้ผู้คนตั้งคำถามขึ้นมาว่า เอ๊ะ หรือว่าสองคนจะแอบเที่ยวกันที่ฝรั่งเศสก่อน แล้วบินกลับมาพร้อมกัน
จุดเล็กๆ เพียงแค่นี้ แต่คนจินตนาการไปไกลแล้ว ซึ่งจนถึงวันนี้ ก็ไม่มีใครเจอหลักฐานว่าสองคนนี้ไปเดินด้วยกันที่ปารีส ทั้งๆที่ พวกเขาเป็นเซเล็บระดับโลก ถ้าไปด้วยกันจริ งคนคงจำได้ไม่ยาก
2
ฝ่ายที่มโนอยากให้เกิดขึ้นจริง ก็จินตนาการถึงขนาดว่า ทั้ง 2 คน อาจไปแอบเปิดห้องสวีทสุดหรูสักแห่งในปารีส แล้วอยู่ด้วยกันเงียบๆ กันสองคน ไม่ให้โลกได้รับรู้ อะไรขนาดนั้นเลยทีเดียว
1
เรื่องทั้งหมด ในความเชื่อมโยงของซน กับจีซู ก็มีแค่นี้ ดังนั้น ถ้าว่ากันแฟร์ๆ คือมันเป็นไปแทบไม่ได้เลย
การที่จีซูไปดูสเปอร์สเตะ มันไม่ได้แปลกอะไรเลย เพราะคนเกาหลีก็อยากไปดูซน ฮึง-มิน แข่งทั้งนั้นแหละ เพราะเขาคือฮีโร่ของชาติ ไม่นานมานี้ เถ้าแก่พัค แซ-รอย จากอีแตวอนคลาส ยังไปดูเกมสเปอร์สเลย
หรือเรื่องสร้อยข้อมือ การจะใส่สร้อยที่คล้ายๆ กัน มันเป็นไปได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องทำไมซน ต้องบินจากลอนดอนไปปารีสก่อน อันนั้นก็ต้องไปถามเจ้าตัว แต่ที่แน่ๆ คือไม่เคยมีใครเห็นภาพทั้งคู่อยู่ด้วยักน
ดังนั้น สรุปง่ายๆ คือเรื่องทั้งหมด คิดกันไปเองทั้งนั้นแหละ เป็นการจิ้นของสองไอดอล สองวงการแค่นั้นเอง
จริงๆ แล้วทั้งสองคน ก็ดูจะโฟกัสที่อาชีพการงานของตัวเอง จีซู ก็มุ่งมั่นอยู่กับ BLACKPINK เธอกำลังรอ Solo เป็นคนสุดท้ายของวง ดังนั้นนี่ไม่ใช่เวลาจะเสียสมาธิกับเรื่องอื่นๆ แน่
ส่วนซนเองก็ยืนยันมาตลอดว่า เขายังไม่ได้คิดเรื่องรักตอนนี้ ซนกล่าวว่า " ในขณะที่ผมยังมีสภาพร่างกายดีพอจะเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดได้ ฟุตบอลต้องเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของผม ผมไม่รู้หรอกว่าตัวเองจะเล่นในระดับนี้ได้อีกนานแค่ไหน ซึ่งพอผมรีไทร์ไปแล้ว หรือพออายุ 33-34 จากนั้นค่อยมีความรักก็ยังไม่สายนะ"
"คุณเห็นธงชาติเกาหลีตอนเราแข่งในสนามไหมล่ะ ความรู้สึกดีๆที่แฟนๆส่งให้ ผมอยากตอบแทนพวกเขาด้วยผลการแข่งขันที่ดี เรื่องนี้มันสำคัญกับผมมากที่สุด และผมก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนทูตของเกาหลี ตอนเราเตะที่บ่าย 3 ที่เกาหลีคือเที่ยงคืน หรือตอนเราเตะแชมเปี้ยนส์ลีกที่ 2 ทุ่มที่อังกฤษ แต่ที่เกาหลีคือตี 5 แต่ทุกคนก็ยังเปิดทีวีรอดู มันเหมือนเป็นความรับผิดชอบของผมนะ"
ดังนั้นข่าวทั้งหมดของ ซน ฮึง-มิน กับ จีซู มันไม่มีอะไรในกอไผ่หรอก ก็ตามที่ค่าย YG ออกมาปฏิเสธนั่นล่ะ
เอาไว้ถ้ามีอะไรที่น่าจะเชื่อมโยงได้มากกว่านี้ ค่อยกลับมาลุ้นกันอีกรอบก็ยังไม่สายเนอะ
เรื่องสั้นใต้เตียงนักบอลวันนี้ ก็จบลงเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่ เมื่อมีข่าวลือรอบต่อไป วันนี้ สวัสดีจ้าาาา
#RUMORHASIT
โฆษณา