10 ต.ค. 2021 เวลา 09:40 • ท่องเที่ยว
อย่าลืมความสุขระหว่างทาง
ก่อนจะไปถึง
ความสุขที่ได้ไปยืนอยู่บนความสำเร็จ
ณ.ธารารีสอร์ท เกาะช้าง
เอาจริงๆก็แทบไม่มีใคร
ที่ไม่อยากประสบความสำเร็จในชีวิตหรอกเนอะ​😁
ยิ่งประสบความสำเร็จเร็วเท่าไร......
ชีวิตก็อิสระเร็วขึ้น
เลยไม่แปลกใจที่ปัจจุบัน
เราใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ
เพื่อไปให้ถึงจุดหมายสูงสุดที่ตั้งไว้​ โดยเร็วที่สุด
✨จุดสูงสุดที่เราตั้งไว้✨
💸 เราเองอยากมีเงิน...ด้วยการไม่ต้องหาเงิน
ไม่ได้อยากเป็นมหาเศรษฐี หรืออะไรหรอกนะคะ
แค่อยากเป็นอิสระจากการหาเงิน
และได้ทำอะไรที่อยากทำสักที💸
ณ ธารารีสอร์ท เกาะช้าง
แต่การที่จะไปถึงจุดมุ่งหมายนั้น
มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
ถึงจะทุ่มเท ทุกสิ่งทุกอย่างที่มี
ประหยัด​ มัธยัสต์​ อดออม​ มากแค่ไหน
แต่มันก็ทำให้ความสุขในชีวิตในแต่ละวัน
ลดลงไปเรื่อยๆ
น้ำตกธารมะยม เกาะช้าง
มันจะเป็นไปได้ไหม
ว่าในระหว่างที่เรากำลังเดินขึ้นไปถึงจุดนั้น
เราจะแวะพักผ่อนบ้าง ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง
แวะทักทาย​ พูดคุย​ ไปมองฟ้า​ มองทะเล​ ในบางครั้ง
เรือข้ามฟาก เกาะช้าง
จุดสูงสุดที่เราต้องการ
ถ้ามองจากตรงนี้จริงๆก็ยังไกลมากๆ
ยิ่งเราเร่งก็ยิ่งทำให้เหนื่อยมากกว่าปกติ
พอเราเหนื่อย... ความสุขที่มีก็ค่อยๆหายไป
ร้าน rasta view เกาะช้าง
แล้วเราต้องเลือกอะไรสักอย่างหรือป่าว
ระหว่างความสุขในชีวิต....ในทุกๆวัน
กับความสุขที่ไปถึงจุดสูงสุดที่ตั้งไว้
หาด ยุทธนาวีเกาะช้าง
หรือเราแค่ค่อยๆทำไปทีละเล็กละน้อย​
ไม่ต้องเร่งรีบมาก​ ไปแบบช้าๆ...
อาจจจะสำเร็จช้ากว่า​
แต่ก็ยังมีเวลาให้เราได้มองอะไรรอบๆตัวบ้าง​
หายใจได้โล่งๆ​ มองฟ้า​ มองก้อนเมฆ​ มองดาว
ไปทะเล​ ภูเขา​ ลำธาร.... กับคนรอบๆตัวบ้าง
ตอนที่ทุกคนยังอยู่ใกล้ๆกัน
ป่าชายเลน เกาะช้าง
ปล.​ เพราะความสุขถึงมันจะไม่ได้ยิ่งใหญ่
แต่มันก็คือความสุข​ 😊
ปล2. ภาพจากเกาะช้าง​ ไปเที่ยวที่เดียว​ ได้ทะเล​ ภูเขา​ น้ำตก​ ป่าชายเลน​ ถือว่าคุ้มนะคะ​ ❤️😁

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา