10 ต.ค. 2021 เวลา 09:36 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน เราแค่อยากจะมาแชร์
ทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราป่วยเป็นภูมิแพ้มาตั้งแต่เด็ก
รักษาทุกวิธี ก็ไม่หาย แล้วตอนนี้ก็ป่วยเป็นไทรอยด์เพิ่มอีก 1 โรค ต้องเจาะเลือดทุกๆ 3 เดือน เราท้อกับชีวิตมากๆเลยนะ กินยาเยอะมาก กินมาตั้งแต่จำความได้
แต่ตอนนี้ เรามีอาการดีขึ้นแล้วค่ะ ภูมิแพ้หมอก็ลดยา ไทรอยด์ก็รักษาจนหาย เราไม่ได้ทำอะไรมากเลยค่ะ กลับมาตั้งใจดูแลตัวเอง จากที่ท้อกับชีวิตว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ เราลดน้ำหนัก ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เลือกอาหารที่กิน ปรับการกินหมดเลย จนมันดีขึ้นจริงๆ
เลยทำให้รู้ว่า ร่างกายเราจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับตัวเราเองอยากให้เป็นแบบไหน เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ♥️
โฆษณา