10 ต.ค. 2021 เวลา 13:04 • ปรัชญา
🌟คุณเป็นคนนึงหรือเปล่า ?
ที่พร่ำบอกว่าตัวเองว่า ทำไมโอกาสดีๆไม่เคยเฉียดเข้ามาหาฉันเลย 😅
ทำไม ?คนอื่นโชคดีจัง !!
2
จริงๆแล้วคุณเองหรือเปล่าที่ไม่เตรียมพร้อมสำหรับโอกาสดีๆที่เข้ามานั้น
1
เช่น..คุณอยากเป็นนักวิ่ง วันนี้คุณซ้อมวิ่งหรือยัง วิ่งมาราธอนไม่ได้เกิดในวันเดียว
คุณอยากสร้างตัวตน อยากมีโอกาสดีๆทางออนไลน์ คุณออกมาฝึกไลฟ์ ทำคอนเทนต์หรือยัง ?
1
ถ้าโอกาสดีๆในชีวิตเข้ามา คุณไม่พร้อมความโชคดีก็ไม่เกิดขึ้น การเตรียมพร้อม
พัฒนาทักษะจึงสำคัญมาก
โชคดี = โอกาส + ความพร้อม
โอกาส และ ความพร้อม คือส่วนประกอบของความโชคดี !!
3
🎯เมื่อมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต 😍
คนที่พร้อมรับโอกาสเท่านั้นจึงจะคว้ามันไป
คุณเห็นด้วยมั้ยว่า..
"เราจะไม่ได้ในสิ่งที่เรา อยากได้
แต่เราจะได้ ในสิ่งที่เราคู่ควร "
6
บางครั้งคุณอาจถามตัวเอง
เราอยู่ผิดที่หรือเปล่า ?
งานนี้อาจไม่เหมาะกับเรามั้ย ?
ทำไมไปไม่ถึงไหนซะที
บางทีการเปลี่ยน สิ่งแวดล้อม เพื่อนที่คบ สิ่งที่เสพ อาจทำให้โชคดี และโอกาสดีๆเข้ามา
1
คุณเชื่อมั้ย?🤔
โอกาสดีๆสร้างได้ จากตัวคุณเองนั่นแหละ
ด้วยวิธีสร้างโอกาสดีๆให้ตัวเองแบบง่ายๆ
1.เปลี่ยนตัวเองให้เป็นที่รู้จัก
ออกมาให้คนอื่นได้รู้จัก ในด้านที่ดียิ่งมีคนรู้จักมาก คุณยิ่งมีโอกาสมากขึ้น
2
2.โอกาสดีมักมาจากคนแปลกหน้า
ลองทำความรู้จักกับคนแปลกหน้า โอกาสดีๆในชีวิต มักมาจากคนแปลกหน้าเสมอ
2
3.สร้าง personal brand ใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ ในทุกช่องทาง
ไม่ว่าจะเป็น.. facebook ,YouTube ,blockdit, TikTok
ให้สิ่งที่เป็นประโยชน์ มีคุณค่า และแก้ไขปัญหากับผู้คน
3
4.พัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับเป้าหมายของคุณ ลองสำรวจดูว่าคุณขาดทักษะอะไรที่จะพาคุณไปถึงเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ พัฒนามันซะตั้งแต่วันนี้
โชคดี จะเกิดขึ้นในวันที่
โอกาสและความพร้อม มาด้วยกัน
"ใช้ชีวิตของเราให้ดี แล้วเวลาจะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาหาเรา"
เราเลือกได้ว่าจะวิ่งไล่จับผีเสื้อ
หรือจะทำตัวเป็นสวนดอกไม้ที่สวยงามให้ผีเสื้อบินเข้ามาหาเอง
คุณทำตัวให้คู่ควรกับความโชคดีที่จะเกิดขึ้นแล้วหรือยัง ?
แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
MonChannel😁❤️
ติดตามกันได้อีกช่องทางนะคะ
facebook fanpage : ประกันดีมีสุข by Mon
โฆษณา