10 ต.ค. 2021 เวลา 14:14 • ความคิดเห็น
ไม่เห็นจำเป็นเลย ว่าไหมคะ?
ทำไมต้องทำ สวัสดิการก็มีอยู่แล้ว
มันยังไม่จำเป็นที่ต้องทำเพิ่มตอนนี้
เงินเดือนที่ได้มาก็เก็บเอาไว้ใช้สร้างความสุขให้ตัวเองไม่ดีกว่าหรอ?
นุ่นเองก็เป็นคนนึงที่เคยเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ที่บริษัทมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลไว้ให้ ตอนนั้นก็คิดแบบนี้เหมือนกัน จะซื้อทำไม๊เปลืองเงิน เอาเงินไปกิน เที่ยวก่อน เพราะมันคงไม่ป่วยอะไรขนาดนั้น
1
เป็นพนักงานบริษัทก็จริง สวัสดิการดีก็จริงในยุคนั้น แต่สถานการณ์ตอนนี้มันเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยที่น่ากลัว โรคใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาแบบไม่เคยมีมาก่อน แล้วเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดขึ้นอีกไหม และมั่นใจได้ไงว่า... สวัสดิการที่มีมันจะพอและครอบคลุม
และ 3 เหตุผลหลักๆ ที่อยากให้เราลองคิดดูว่าถ้าหาก
1. ถ้าเราลาออกจากงาน สวัสดิการที่มีก็จะโดนตัดสิทธิ : เออ..นั่นสิ แล้วถ้าลาออก สวัสดิการที่เคยได้ ก็ไม่มีแล้ว ถ้าเจ็บป่วยมาเอาเงินไหนมารักษา
1
2.สวัสดิการที่มีจะพอไหม ถ้าต้องเจ็บป่วยด้วยโรคร้าย
: แล้วถ้าเป็นหนักสวัสดิการจะพอไหม ต้องจ่ายเพิ่มอีกรึป่าว เพราะคาดเดาไม่ได้ว่าจะเจออะไรบ้าง?
1
3. เงินที่เก็บไว้ การันตีได้ไหมว่าจะไม่ควักออกมาใช้ก่อนที่เป้าหมาย : แล้วถ้าหากป่วยหนัก ต้องรักษาต่อเนื่อง ทีนี้หละบันเทิงแน่...เพราะกลัวเงินไม่พอและอดเที่ยวเพราะเงินจ่ายค่ารักษาซะหมด
1
ถ้าหากต้องเจอ 3 เหตุการณ์นี้ คุณคิดว่าจะจัดการมันยังไงดี ถึงแม่มันจะยังไม่เกิด แต่มันก็อาจจะเกิดขึ้นกับเราสักวัน ไม่ว่าข้อใดข้อนึง ถูกมั๊ยคะ?
นี่แหละค่ะ คือเหตุผลที่ทำไมพนักงานอย่างพวกเราต้องมีสวัสดิการเพิ่มเติม
เบี้ยประกันเรากำหนดเองได้ แต่ค่าใช้จ่ายค่ารักษาเราควบคุมไม่ได้
เพิ่มบัตรสวัสดิการอีก 1 ใบ แต่คุณสบายใจไปตลอด เริ่มต้นแผนเหมาจ่าย 3 ล้านบาท ครอบคลุมทุกค่ารักษา นอนไม่นอนก็เคลมได้ เบี้ยสบายกระเป๋าไม่กระทบต่อเป้าหมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัก Inbox มาได้เลยนะคะ
#ขออนุญาตขายประกัน
#ประกันสุขภาพ
#iHealthy
โฆษณา