10 ต.ค. 2021 เวลา 17:56 • หนังสือ
ผมชอบอ่านทุกอย่างเลย..แต่ถ้าเป็นข่าวสารประจำวันทั้งในและต่างประเทศจะเลือกอ่านอีบุ๊คส์...ส่วนถ้าเป็นเรื่องของความรู้หรือแมกกาซีนต่างๆผมอ่านหนังสือปกติเพราะมันสามารถหยุดในช่วงที่เราไม่อยากอ่านโดยการคั่นหนังสือไว้เพื่อรอกลับมาอ่านต่อและที่สำคัญ classic book เสน่ห์ของมันอยู่ที่กลิ่นของกระดาษและการสัมผัสเนื้อกระดาษครับ...สำหรับหนังสือเสียงน่าเบื่อครับ....การอ่านคือการทำให้มนุษย์มีความเข้าใจ มีการใช้ความคิด ทำให้มีการลับสมองอยู่ตลอดเวลา..
ปล.สมองยิ่งใช้ยิ่งฉลาดนะครับ....ผมพิสูจน์แล้วกับคุณแม่ผมเองอายุ 80 ปีใช้สมาร์ทโฟน เล่นเฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์หรือสั่งของออนไลน์ อ่านข่าว และโอนเงินผ่านแอปธนาคาร โดยผมซื้อหนังสือแอนดรอยด์ให้แกอ่านเพื่อเข้าใจคำสั่งของสมาร์ทโฟนครับ
โฆษณา